กลาโหมอังกฤษ สรุปจานผีไม่มีตัวตนจริง ที่เห็นเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติ

กลาโหมสรุปจานผีไม่มีตัวตนจริง ที่เห็นเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติ

รายงานลับของกระทรวงกลาโหมอังกฤษ ซึ่งถูกเก็บไว้นานถึง 6 ปี เพิ่งนำออกเปิดเผย บอกให้รู้ว่าไม่พบข้อพิสูจน์ ยืนยันเลยว่า เคยมีมนุษย์ต่างดาวมาเยือนโลกของเรา

รายงานซึ่งทำโดยผู้เชี่ยวชาญของกระทรวง ใช้เวลาทำมาถึง 4 ปี และแล้วเสร็จมาตั้งแต่ พ.ศ.2543 ประทับหน้าปกว่า ลับ ได้สรุปว่า ไม่มีหลักฐานที่จะส่อให้เห็นว่า ปรากฏการณ์ ที่พบเห็นกันนี้ เป็นของปรปักษ์ หรือเป็นของอยู่ใต้การควบคุมแบบใด นอกจากเป็นพลังทางฟิสิกส์ตามธรรมชาติ ทั้งยังได้ เสริมว่า ไม่มีหลักฐาน ว่ามีวัตถุที่เป็นตัวตน ที่อาจจะก่ออันตรายให้เกิดการชนกันขึ้น อันใดเลย

อย่างไรก็ดี ราย งานได้ตอบความสงสัย เรื่องที่เคยมีข่าวว่า มีผู้เล่าลือพบเห็นมนุษย์ ตัวเล็กสีเขียวในยานอวกาศหรือจานผีหลาย ต่อหลายรายว่า จากหลักฐานส่อว่าก้อนดาวตกและวัตถุที่รู้จัก กัน และอาจจะรวมถึงวัตถุที่ไม่เคยรู้จักกันด้วย ที่เป็นสิ่งทำให้เกิดปรากฏการณ์บนฟ้าที่ไม่สามารถระบุได้เหล่านี้ขึ้น

รายงานยังกล่าวว่า พิจารณาจากหลักฐานมากมายที่มีอยู่ ถือได้ว่าสนับสนุนข้อสมมติฐานว่า เหตุการณ์เหล่านั้นเกือบจะแน่นอนว่า ล้วนแต่เป็นปรากฏการณ์ทางฟิสิกส์ ไฟฟ้าและแม่เหล็ก ที่เกิดในชั้นบรรยากาศชั้นสูงๆทั้งสิ้น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์