ทีไอทีวี แจ้งความเอาผิด ปราโมช

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 14 ม.ค.

 น.ส.ตวงพร อัศววิไล ผู้ประกาศข่าวและตัวแทนพนักงานทีไอทีวีจำนวนหนึ่ง ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อาคม จันทลาช ผกก.สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความดำเนินคดี กับนายปราโมช รัฐวินิจ อธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ ข้อหาปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด กรณีออกคำสั่งให้ทีไอทีวี ยุติการเผยแพร่การออกอากาศแบบกะทันหัน ซึ่งถือเป็นการฝ่าฝืนคำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรีที่ได้อนุญาตให้ทีไอทีวีเผยแพร่ออกอาการได้อย่างต่อเนื่องไปก่อน นอกจากนี้ทางศาลปกครองก็ได้มีคำสั่งบรรเทาทุกข์ชั่วคราวเอาไว้แล้วเช่นกัน

ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า เวลา 09.00 น. วันที่ 15 ม.ค.

พนักงานทีไอทีวี ได้นัดมารวมตัวกันที่บริเวณหน้าสำนักงานฯอาคารชินวัตร3 เพื่อติดตามความเคลื่อนไหว นอกจากนี้จะมีการส่งตัวแทนไปยื่นหนังสือร้องทุกข์ขอความเป็นธรรม ที่ทำเนียบรัฐบาล รวมทั้งจะไปยื่นหนังสือขอความช่วยเหลือที่ศาลปกครองด้วย

สำหรับรายการสุดท้ายของทีไอทีวี ก่อนถูกตัดสัญญานเป็นเทปบันทึกรายการทไวไลท์โชว์

ซึ่งมีนายไตรภพ ลิมปพัทธ์ เป็นผู้ดำเนินรายการ พอจบรายการหน้าจอได้เปลี่ยนเป็น”จอดำ”ถือเป็นการปิดฉากลงอย่างเป็นทางการ ก่อนจะเปลี่ยนเป็นแถบสีหรือคัลเลอร์บาร์นานประมาณ 10 นาที จากนั้นจึงเป็นรายการสารคดีเทิดพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ออกอากาศแทน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์