ดวงประจำวัน 14/01/51

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พุทธศักราช 2551
 
ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนรักเหตุเคารพผลตั้งตนไว้ชอบประกอบแต่กรรมดีเป็นที่ตั้ง เชื่อฟังคำสอนของผู้ใหญ่ด้วยจิตใจเป็นธรรม มีความกตัญญูมั่นคงหนักแน่นด้วยปัญญาและความสามารถอันดี เติบใหญ่เขาต้องฐานะตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ชื่อเสียงเด่นดังยิ่งผู้คนรักนับถือมากแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมองโลกในแง่ดี มีจิตใจเมตตาเอื้ออารีเป็นที่ยิ่ง กับเพื่อนมนุษย์และส่ำสัตว์ทั้งปวง ไม่ว่าจะอยู่หนใดห่วงใครอื่นมากกว่าตนเอง เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานมั่นคงผู้คนห้อมล้อมรักนับถือมากเสมอ.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับปัญหารอบข้าง เรื่องราวบางสิ่งคนอื่นหยิบยื่นมาให้ต้องแก้ไข เงินทองมีแต่อาจซื้อหาสิ่งถูกใจได้ยาก ความรักน่าจะหัดปลงให้ตกไปบ้างแล้วละน่า
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มีคนคอยสมน้ำหน้าหลายหนแห่ง บางอย่างเราแต่งขึ้นมาเอง แต่บางเรื่องคนอื่นสร้างให้ปั่นป่วนปวดขมอง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ สำหรับเรื่องรักหากไม่คิดมากกังวลหลายก็แสนสบายนั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังไม่วายต้องทุกข์ตรม หรือความไม่สมใจอยากนั่นแหละคือตัวตั้ง ทุกอย่างขึ้นกับบุญกรรมแต่ง คำนึงบ้างหนาจึงคลายทุกข์ ทั้งในสายงานและในเรือนชานกิจการ สำหรับเรื่องรักก็ยังคงปกติธรรมดาเป็นมา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่นและเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง หรือหัดรับฟังเสียงนกกาบ้างทุกด้านก็ต้องลงตัวด้วยดี ผู้คนที่เกี่ยวข้องมองเห็นไส้ตับไตเราบ้างแล้วหนา ความรักเราเองก็ยังไม่วายคิดมากเสมอนี่นา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ให้รู้ไว้แม้นจะเก่งปานใดหากแต่ขาดความเฮงอาจจมก่อนจอดฝัง ทั้งเรื่องของการต่อรองกิจการงานเงินทอง หรือสิ่งที่ต้องเกี่ยวข้องผู้คนหมู่มากด้วยหนา กับคนรักและคู่ครองก็ยังคงมีปัญหาปวดขมองนั่น
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่หุนหันพลันแล่นทุกอย่างก็ต้องไม่บานปลาย หรือต้องไม่ยุ่งยากตอนหลังตามมาได้ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการเราเป็นพนักงานใครเขา เงินทองก็ยังมีปัญหาคนรักก็ยังตั้งตาหึงหวงเสมอมา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่น่าต้องสงสัยความเป็นไปได้ทั้งหลายเกิดแต่กรรมเก่าก่อมาดี และปัจจุบันนี้สามารถยิ่งนี่นา ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองเงินทอง เรื่องของความรักนั้นอาจแปรผันไปบ้างก็ต่างคิดต่างจิตใจนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์