ลอบบึ้ม2ลูกตูมสนั่น รร.!ทหารสาหัส2

เมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 10 ม.ค.

ร.ต.ท.นเรศ พุ่มแก้ว ร้อยเวร สภ.ระแงะ จ.นรา ธิวาส รับแจ้งเหตุระเบิดขึ้นภายในโรงเรียนบ้านปาเซ หมู่ 7  ต.บองอ ถึง 2 ลูกซ้อน จึงพร้อมด้วยชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด รีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบบริเวณใต้โคนต้นข่อย เยื้องกับอาคารเรียนชั้น ป.1 มีหลุมระเบิดลึก 6 นิ้ว กว้าง 6 นิ้ว และมีซากเศษชิ้นส่วนระเบิดแสวงเครื่อง อาทิ เหล็กเส้นตัดสั้น เชื้อปะทุ ปุ๋ยยูเรีย ชิ้นส่วนกล่องเหล็ก และซากโทรศัพท์มือถือตกกระจายเกลื่อนเป็นรัศมีกว้าง 10 เมตร เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
 
ขณะที่เจ้าหน้าที่ทหารชุด รปภ.โรงเรียน สังกัด ร้อย ร.15123 ฉก.38

จำนวน 2 นาย คือ จ่าสิบเอกสมศักดิ์ จุลพันธ์ อายุ 35 ปี และ สิบโทสมิตร คำศรี อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกแรงอัดระเบิด จนมีอาการแน่นหน้าอกและหูอื้อ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่น 2 คน ขี่รถ จยย.แฝงตัวเข้าไปจอดภายในโรงเรียนระหว่างที่ชาวบ้านและชุด ชรบ. กำลังทำพิธีละหมาด เมื่อสบโอกาสวัยรุ่น 2 คน ได้นำระเบิดแสวงเครื่องไปวางไว้ใต้โคนต้นข่อยแล้วจุดชนวนระเบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว จนทำให้ทหารทั้งสองได้รับบาดเจ็บ 
  
ขณะที่ครูและนักเรียนกำลังทำการเรียนการสอนอยู่ภายในห้องต่างพากันหวีดร้อง

ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีกลุ่มคนร้ายใช้โทรศัพท์มือถือโทรฯข่มขู่ว่าได้วางระเบิดอาคารศาลากลางจังหวัดนราธิวาส และจะเกิดระเบิดขึ้นภายใน 10 นาที เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบก็ไม่พบวัตถุระเบิดแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์