ดวงประจำวัน 11/01/51

วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พุทธศักราช 2551

ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 2 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีกุมภ์ เวลา 11.25 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนสมถะรู้หารู้จ่าย หรือจิตใจมั่นคงหนักแน่นคิดก่อนใคร่ครวญก่อนพูดจาหรือกระทำการใด ชอบศึกษาหาความรู้ทุกด้าน มองโลกในแง่ดีมีเมตตาชอบช่วยเหลือมากกว่าทับถมใคร เติบใหญ่ ชีวิตสงบฐานะมันคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนประหยัดจนบางเวลาก็เป็นตระหนี่ไปบ้าง เรื่องการศึกษาหาความรู้ เหนือคนรอบข้าง เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งด้วยสิ่งสินเงินทอง ความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่นั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาที่ยังคงคั่งค้างคาใจ หรือจักต้องหวั่นไหวตื่นเต้นต้องทนรับรู้เรื่องคนอื่น มีอยู่ สิ่งยากอาจง่ายขึ้นหากมีจิตใจเมตตาต่อกัน เดินทางต้องมีโชคสองชั้นตามมา ความรักก็ยังเปราะบางระวังไว้ด้วย
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกสิ่งอย่างยังคง เข้าทำนอง “ลูบหน้าเจอจมูก” หรือต้องถูกคนใกล้ชิดต่อว่าทักท้วงถากถาง ทางได้ของเงินทองลาภผลยังไหลลื่นด้วยดี ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่เราเองไม่วายคิดมากวิตกเอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงวุ่นวายจิตใจหรือต้องเร่งสะสางตามรองกันไว้ ของฝากลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกขลาภนั่นหนา คนนินทาว่าร้ายก่อให้เกิดปั่นป่วนทั้งสายงานเรือนชานยังมี ช่วงนี้ความรักหากไม่คิดมากก็แสนสุขนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าไปหวังพึ่งพาใครต่อใครให้ยาก ทุกด้านทุกประการต้องอาศัยลำขาความสามารถเราเป็นสำคัญ เงินทองยังคงเข้าออกเป็นปกติแต่ก็คิดคำนึงถึงบางจำนวนอยู่ คนรักพูดจาให้คิดมากเสมอมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อารมณ์ไม่ค่อยจะโปร่งใส ร่างกายก็ทำท่าอ่อนล้าชอบกล เงินทองลาภผลไม่เป็นมาดั่งหวัง การต่อรองบางอย่างยังเอาแน่นักมิได้ เดินทางไม่วายห่วงหน้าพะวงหลัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมทุกราย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อันความกลัดกลุ้มมันรุมเร้าจนเคยชินแล้วละหนา เงินตราก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็มักมีคนเอาไปแอบอ้าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดหนัก คนรักก็พูดง่ายฟังยากเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ยังไม่วายสงสัยหรือยังคงข้องใจตนกับเรื่องราวเมื่อวันวาน ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่น เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งที่สำคัญ ลาภผลแบ่งปันรับเข้ามาแต่มันอยู่ไม่นาน คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดพาให้คิดมาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์