สาวท้อง5เดือนฆ่าตัว

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 10 ม.ค.

พ.ต.ท.อุทัย แววไธสง สารวัตรเวร สภ.คลองห้า จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถตกคลองมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนเลียบ คลองหก ราชมงคล หน้ารีสอร์ทดาวเรือง หมู่ 1 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลคลองหลวงและมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นบิ๊กเอ็ม สีน้ำเงิน ทะเบียน 2พ-5740 กทม.จมอยู่ในคลอง

เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจึงลงไปงมหาพบศพผู้หญิงเสียชีวิตอยู่หน้ารถจึงลากรถขึ้นมาจากน้ำ ตรวจสอบเอกสารภายในตัว ทราบชื่อคือนางฤดีพร บริบูรณ์วิกัย อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 36/116 ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงบางขุนศรี เขตบางกอกน้อย กทม.สภาพศพใส่ชุดคลุมสีแดง แพทย์ชันสูตรว่าตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน สอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าเห็นรถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงและบีบแตรรถเสียงดังตลอดทาง เหมือนคนสติแตก จนชาวบ้านต้องออกมาดู พอมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถพุ่งลงคลอง ชาวบ้านพยายามจะช่วยแต่ก็ไม่สามารถช่วยได้เพราะน้ำลึก

 ต่อมานางอรอนงค์ บริบูรณ์วิกัย อายุ 40 ปี พี่สาว เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้การว่า

 น้องสาวมีสามีเป็นคนจีน สามีไปต่างประเทศ และเคยกินยาฆ่าตัวตายมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากทำธุรกิจสร้างจตุคามแล้วไม่ประสบความสำเร็จ ขาดทุนจำนวนมาก จึงได้มาอยู่ทำบ่อปลาเลยที่เกิดเหตุประมาณ 5 ก.ม.และช่วงนี้น้องสาวอยู่บ้านคนเดียว น่าจะคิดสั้นฆ่าตัวเองตายขับลงคลองตนมาเพื่อขอรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์