พบเกย์!นิยมมีเซ็กซ์กับกรรมกรร่างบึกบึน-กำยำ-ล่ำสัน

พบเกย์!นิยมมีเซ็กซ์กับ'กรรมกร'ร่างบึกบึน-กำยำ-ล่ำสันมีกลิ่นกายดึงดูดอารมณ์ทางเพศได้ดี

ผลวิจัยของนักศึกษาจุฬาฯ พบกลุ่มเกย์นิยมร่วมเพศกลุ่มกรรมกรคนใช้แรงงาน อาทิ รปภ. นักมวย วินมอเตอร์ไซค์ คนขับรถตู้ รกแท็กซี่ เพราะมีร่างกายที่ตรงสเปค ' กำยำ ล่ำสันและบึกบึน ' มีกลิ่นกายจากเหงื่อที่กระตุ้นอารมณ์ทางเพศได้เป็นอย่างดี ไม่เล่นตัวสร้างสัมพันธ์ได้ง่าย โดยการเลี้ยงเหล้าเบียร์และซื้อบริการ ส่วนใหญ่เป็นชาวอีสาน-ใต้


ที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ ในงานประชุมประจำปี ' เพศวิถีศึกษาในสังคมไทย ครั้งที่ 1 '

จัดโดยมหาวิทยาลัยมหิดล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพและพันธมิตร ในการประชุมครั้งนี้ได้มีการหยิบงานวิจัยของ นายสหะโรจน์ กิตติมหาเจริญ  นิสิตปริญญาเอก คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  เป็นผลการวิจัยเรื่อง 'ผู้ชายขายแรง' กับเรื่องเล่าออนไลน์ : การค้นหาความสุขทางเพศของชาวสีม่วง

นายสหะโรจน์ กล่าวว่า จากการศึกษาข้อมูลซึ่งเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์ทางเพศของกลุ่มชายรักร่วมเพศหรือเกย์ผ่านทางเว็บไซต์แห่งหนึ่ง
 

โดยพบว่า มีเกย์บางกลุ่มนิยมค้นหาความสุขทางเพศโดยมีเป้าหมายเป็นกลุ่มชายผู้ประกอบอาชีพใช้แรงงานต่างๆ  เช่น กรรมกรก่อสร้าง  คนใช้แรงงาน   พนักงานรักษาความปลอดภัย   นักมวย คนขับรถตู้ คนขับรถแท็กซี่ วินมอเตอร์ไซด์รับจ้าง เป็นต้น ซึ่งกำลังได้รับความนิยมในหมู่เกย์เป็นอย่างมากในปัจจุบัน

นายสหะโรจน์ กล่าวถึงสาเหตุที่ ทำให้กลุ่มชาวเกย์เหล่านี้เริ่มหันมาสนใจกลุ่มชายผู้ใช้แรงงานดังกล่าวนอกเหนือไป จากชายขายบริการทางเพศ หรือพวกเปิดเผยตัวตนว่าเป็นกลุ่มรักร่วมเพศ 

เนื่องจากว่า กลุ่มชายผู้ใช้แรงงานจะมีลักษณะตรงกับความเป็นชายอย่างแท้จริง ซึ่งมักจะโดนใจบรรดาชาวเกย์เป็นพิเศษ  ด้วยเพราะเป็นผลมาจากอาชีพที่ต้องใช้ความแข็งแรงของร่างกายในการทำงาน จึงส่งผลให้คนเหล่านั้นมีรูปร่างกล้ามเนื้อที่ล่ำสัน บึกบึนและกำยำ ประกอบกับชายผู้ใช้แรงงานมีลักษณะที่ดึงดูดความสนใจให้กับเพศที่ 3 ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพวกที่มีชนชั้นและฐานะทางเศรษฐกิจเหนือกว่าผู้ใช้แรงงานมาก ด้วยการใช้เงินเป็นอำนาจต่อรองให้ผู้ใช้แรงงานมาเป็นคู่นอนกับตนได้ โดยนับเป็นประสบการณ์ทางเพศแบบใหม่ที่กลุ่มชายผู้ใช้แรงงานต้องการโดยที่ไม่ต้องไปขายบริการทางเพศเหมือนเช่นทั่วไป


ทั้งนี้ นายสหะโรจน์ ยังได้เปิดเผยและอธิบายการศึกษาข้อมูลของตนต่อเรื่องดังกล่าวอีกว่า 

เกย์บางคนที่ชื่นชอบชายผู้ใช้แรงงาน นอกเหนือไปจากเรือนร่างแล้ว อีกสาเหตุหนึ่งก็เป็นเพราะว่า การที่กลุ่มเกย์จะมีโอกาสได้ร่วมเพศหรือได้เห็นภาพอวัยวะเพศของผู้ชายจริงๆ บางคนนั้น เป็นเรื่องยาก เนื่องจากผู้ชายแท้บางคนที่มีหน้าตาดีมักจะเล่นตัว แต่ถ้าเป็นชายผู้ใช้แรงงานส่วนใหญ่ที่มักจะเป็นชาวภาคอีสานหรือภาคใต้ ที่มีหน้าตาธรรมดาๆ และไม่ค่อยเล่นตัว จะทำให้กลุ่มเกย์สามารถสร้างความสัมพันธ์ได้ด้วยการเลี้ยงเหล้าและเบียร์ เพื่อเป็นบันไดสานสัมพันธ์ไปสู่การมีเพศสัมพันธ์ได้  นอกจากนี้ กลิ่นกายซึ่งมาจากเหงื่อ จากการทำงานหนักๆ ก็ยังเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สามารถกระตุ้นและสร้างอารมณ์ทางเพศให้กับเกย์ได้จนถึงขนาดที่บางคนคลั่งไคล้และนำไปโพสในกระทู้ตามเว็บไซต์ต่างๆ ถึงการสนองต่ออารมณ์ทางเพศได้เป็นอย่างดี...........


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์