ดวงประจำวัน 7/01/50

วันจันทร์ที่ 7 มกราคม พุทธศักราช 2551

แรม 14 ค่ำ เดือน 1 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย
 
เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองอย่างมาก ทั้งการค้นคว้าหาวิชชาความรู้ หรือการดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและการสร้างหลักปักฐานทั้งหลาย เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายทุกด้านแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และชอบช่วยเหลือเกื้อกูลผู้คนสังคม ใจบุญชอบค้ำชูดูแลคนด้อยกว่า ชอบเสาะหาสิ่งใหม่มาใส่สมอง เติบใหญ่ต้องมีหลักฐานมั่นคง ญาติพี่น้องคนเกี่ยวข้องได้พึ่งพามากหลายยิ่ง.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มีคนคอยปั้นเรื่องร้อนใจให้วุ่นวายอารมณ์ เงินทองสะสมไว้ตั้งนานพอเป็นก้อนกูถูกละลายด้วยความโลภหลายเป็นตัวตั้ง ช่วงนี้ เรื่องของสุขภาพพลานามัยน่าต้องระวัง ความรักความหลังก็ยังคิดหนัก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากหมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ระวังอาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกครั้งนั่น เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมาแต่ก็อยู่ด้วยไม่นานนัก ในเชิงของความรักเรื่องของวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปร
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่ค่อยจะแน่ใจกับใครไม่ว่าเรื่องใด ทุกอย่างยังเอาแน่นักมิได้ทั้งการงาน เรื่องเงินทองข้าวของการต่อรอง เดินทางก็ต้องมีหยูกยาติดตัวไปโรคภัยไวนัก ความรักก็ไม่เหมือนก่อนเก่ามาเท่าใดนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การตั้งเป้าสงสัยใครต่อใคร จักเป็นเรื่องบาดจิตใจกันได้ง่าย ทั้งในสายงานและในเรือนชานนั่นหนา เงินทองก็ต้องรู้รักษาหรือให้ใครยืมก็สูญ เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเองทุกเรื่องละ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องถนอมความทุกข์และแบกความเศร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่มีมารุมเร้าอยู่ เงินทองลาภผลหากไม่โลภหลายยังอยู่ได้ ไม่จนนัก กับคนรักและคู่ครองก็ต้องรู้ถนอมน้ำคำน้ำใจต่อกันบ้างหนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายด้านมากประการผ่านเข้ามาให้ได้ขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย การตกลงและต้องต่อรองเรื่องใดก็แสนจะเปราะบางระวัง ความรักระวังมีคนคิดแย่งแบ่งไปครองน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังมีคนโยนเผือกร้อนมาให้ถึงเรือนชานกิจการและชื่อเสียง ลาภผลเงินทองต้องรู้รับรู้จ่ายมันเป็นได้ทั้งดอกไม้และก้อนหิน เดินทางไปไหนต่างถิ่นระวังภัยมืดมันมีมา คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดจังนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์