ดวงประจำวัน 05/01/51

วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พุทธศักราช 2551

แรม 12 ค่ำ เดือน 1 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนกล้าคิดกล้าพูดและกล้าทำ ทั้งสิ่งดีงามและโลดโผนโจนทะยาน จนบางเวลาจักกลายเป็นบ้าบิ่นอยู่บ้าง แต่ก็รอดพ้นปากเหยี่ยวปากกาเสมอมาด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง หรือกรรมเก่าก่อมาดี ไม่ว่าจะอยู่หนใดมีคนช่วยและเมตตาเสมอ ทั้ง ค้ำชูดูแลทุกหนแห่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง ทั้งเป็นคนจิตใสใจสะอาดฉลาดในการครองใจคน ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ชื่อเสียงและฐานะมั่นคงร่มเย็น ผู้คนรักนับถือชื่อเสียงเด่นดังเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่ามองโลกในแง่ ร้าย หลายอย่างแม้นจะเปลี่ยนแปลงไปบ้าง แต่ก็แค่ ระยะหนึ่งนั่นหนา ทั้งกิจการงานน้ำใจผู้คน หรือมรรคผลส่วนแบ่งจากผู้ใหญ่เจ้านายเหนือกว่า ความรักเราเองไม่วายคิดมากไปเองนี่นา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ ช่วงนี้ต้องพยายามรักษาน้ำใจใครอื่นบ้างจึงรอดตัว ทั้งเรื่องของกิจการงานการต่อรองทุกเรื่อง เงินทองเปลืองมั่งก็เพื่อผลพวงข้างหน้าแม้แต่เรื่องรัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากหลายด้าน น้ำใจจากใครต่อใครไม่เหมือนเดิมมา เงินทองลาภผลแต่ละจำนวนกว่าจะถึงมือก็ช้าไปบ้าง เรื่องของความรักทั้งเปราะทั้งแบบ บางต้องระวังอย่างมาก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องไม่เอาแต่ใจและอย่าใช้อารมณ์กับใคร เรื่องสั้นมันจักยาวยืดออกไป หรือเรื่องง่ายมันจักยากเย็นแสนเข็ญตามมา ทั้งกิจการท่านเองและเป็นพนักงานใครเขา ลาภผลและความรักก็มีมาจากไปง่ายดาย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจเรื่องของใครต่อใคร เงินสดหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา ปัญหาเก่ายังย้อนมารุงรังสมองต้องระวัง กิจการ บางอย่างยังต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครมั่ง ความรักเราเองคงคิดมากไปเอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระหนักหน่วง คนที่เคยจริงใจด้วยก็หลบหน้าหายตา เงินทองต้องเต้นออกหาอีกหนจึงได้ถึงมือมา คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงไร้พรมแดน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากไม่หุนหัน พลันแล่นและเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง หรือหัดเป็นคนรับฟังใครต่อใครบ้าง ทุกอย่างมีแต่ดีกับดีทั้งในสายงานกิจการและเรือนชาน เงินทองก็ยังผ่านมือไปมาด้วยดี คนรักคู่ครองพูดง่ายฟังยากเสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์