ดวงประจำวัน 04/01/51

วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พุทธศักราช 2551

แรม 11 ค่ำ เดือน 1 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2008 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ ราศีพิจิก เวลา 05.18 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนค่อนข้างจะทะเยอทะยานจนกลายเป็นคนโลภหลาย หรือมักได้จนเป็นคนเห็นแก่ตัวเอาแต่ใจตน หากแต่ร่ำเรียนเก่งจึงได้รับผิดชอบกว้าง สร้างหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงเด่นดังมั่งคั่งเกินตระกูลเดิมมาแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนฉลาดแต่ไม่ค่อยจะรอบคอบเท่าใด เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ด้วยใจกล้าจึงมีมา ทั้งสิ่งสินเงินทองชื่อเสียงฐานะ มีโอกาสได้เกื้อกูลบริวารญาติคนผูกพันมากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สิ่งที่สงสัยหรือยังข้องใจมันมักเป็นจริงได้ตามลางสังหรณ์ ลาภผลเงินจรมีมาแน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา ช่วงนี้อาจอึดอัดใจตนเรื่องของคนรอบข้างอยู่บ้าง ความรักหากเพิ่งเจอก็ต้องทนทำใจปล่อยตามกรรม
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายเรื่องมากปัญหามันทำท่าใสปานแก้วแต่แล้วก็เกิดมัวหมอง เนื่องจากคนหวังดีแต่ประสงค์ร้ายมันก่อกวนปรุงแต่งให้ ลาภผลเงินทองบางส่วนได้แต่บางจำนวนยังต้องรอ เรื่องรักก็ยังคงเห็นอกเข้าใจกันดี
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจ และซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คาดการณ์บางอย่างอาจพลาดผิดไปจากความเป็นจริง ผู้คนที่เกี่ยวข้องให้ความสำคัญ เราลดน้อยลงไป ความรักกับความหึงหวงยังคงเป็นตัวถ่วงความสุขสำราญไปมาก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าตกปากรับคำใครง่ายหลายอย่างจักเกิดบานปลาย หรือต้องไม่ รับรองและค้ำประกันใครมันจักเกิดยุ่งยากตามมา เงินทองลาภผลยังสดใสเป็นมาสมใจ เรื่องรักปัญหาใคร่ ไม่วายคิดมากอยู่เสมอทุกราย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ต้องจำใจบ่มความทุกข์และพกความเศร้าเอาไว้เต็มกระเป๋า เรื่องราวเราเองสะสางได้ยาก แต่ปัญหาของใครอื่นเราแก้ไขให้เขาได้ ลงตัวเสมอ ลาภผลเงินทองยังไหลลื่นเข้าออกด้วยดีความรักเท่านั้นเฉาไปบ้าง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากยังขืนคิดแต่จะจับเสือด้วยมือเปล่า ท่านเองอาจถูกเสือกัดเลือดออกที่แผลเก่า กับใครบางคนยังคงให้ความหวังอย่างดี ทั้ง เรื่องงานการเงินทองการต่อรอง แม้แต่เรื่องของความรักที่เพิ่งเจอเมื่อไม่นาน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางปัญหาเราเองมิได้ก่อแต่คนอื่นยื่นโยนมาให้วุ่นวายใจ ทั้งในสายงานแลเรือนชานกิจการ ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้างปวดขมอง เรื่องของความรักหากหนักแน่นน้อยไปอาจจมก่อนจอดฝั่งละซี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์