สวนสัตว์เชียงใหม่เตรียมจัดกิจกรรมใหญ่ส่งท้ายปี

นายธนภัทร พงษ์ภมร ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่

กล่าววันนี้ (28 ธ.ค.) ว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ สวนสัตว์เชียงใหม่จะจัดกิจกรรมเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวเป็นของขวัญปีใหม่อย่างหลากหลาย ระหว่างวันที่
29 ธันวาคม 2550 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2551 มีการแสดงชุมนุมสัตว์ป่าน่ารักและลูกสัตว์เกิดใหม่ โดยจะเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวถ่ายรูปกับลูกสัตว์ การแสดงแมสคอทโชว์ การแสดงพื้นเมืองและวงดนตรีทั้งพื้นเมือง ลูกทุ่งและสตริง และการทำบุญไหว้พระเพื่อความเป็นสิริมงคลที่วัดกู่ดินขาว ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ และพิเศษกว่านั้นคือเนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงฤดูหนาว สวนสัตว์เชียงใหม่เตรียมเปิดให้หมีแพนด้าได้สัมผัสกับอากาศนอกห้องแอร์ โดยนักท่องเที่ยวจะได้เห็นแพนด้าในธรรมชาติที่เปิดโล่ง และจะขยายเวลาให้ชมแพนด้าถึง 20.00 น.ทุกวัน  

ผู้อำนวยการสวนสัตว์เชียงใหม่ กล่าวด้วยว่า


นอกจากประชาชนจะได้ชมและศึกษาชีวิตสัตว์นานาชนิดในสวนสัตว์แล้ว ยังได้มีโอกาสบันทึกภาพกับสวนดอกไม้ภายในสวนสัตว์ที่เบ่งบาน โดยเฉพาะแปลงดอกลิลลี่กว่าพันดอกที่พร้อมจะเบ่งบานอวดสายตานักท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลปีใหม่ เช่นเดียวกับลานกล้วยไม้ที่เบ่งบานออกดอกเต็มที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวเช่นกัน

และพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวสวนสัตว์เชียงใหม่ช่วงเทศกาลปีใหม่

จะได้นั่งรถโมโนเรล ชมสวนสัตว์และทัศนียภาพของเมืองเชียงใหม่ฟรี เป็นของขวัญปีใหม่ที่สวนสัตว์เชียงใหม่จัดเตรียมไว้สำหรับรับนักท่องเที่ยวในปีนี้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์