ดวงประจำวันพุทธที่ 26 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

วันพุธที่ 26 ธันวาคม พุทธศักราช 2550 แรม 2 ค่ำ เดือน 1 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007

วันนี้ ดาวศุกร์ เสริดเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 22.16 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ,วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)
เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย  เป็นคนค่อนข้างจะอ่อนไหว หรือหูเบาใจอ่อนง่ายดายไปบ้างเป็นบางครั้งบางคราว แต่ก็แข็งกร้าวเอาจริงเมื่อภัยใหญ่มาถึงตัว รับราชการจักต้องมีตำแหน่งหน้าที่ใหญ่โตแลผู้คนเกรงขามยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง  เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองเป็นอย่างยิ่ง เอาจริงกับการร่ำเรียนใฝ่หาสิ่งดีงามเข้าใส่ตนเสมอ เติบใหญ่ต้องรับผิดชอบกว้างสร้างหลักปักฐาน มีชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือยังคงวุ่นวายหลายด้านมากปัญหา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงสะดวกลงตัวง่าย ลาภผลได้แน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนี่ ค่ำนี้ปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองอีก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หลายด้านผ่านมาและเลยไป เรื่องราวของเขาอื่นเราแก้ไขได้ แต่ปัญหาเราเองสางยังไงก็ยังไม่ลงตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ก็ยังแก้ไขไม่เสร็จ กับคนรักและคู่ครองท่านเองต้องหนักแน่นไว้ ผลีผลามพัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเป็นต่อเขาอื่นมากมาย หรือเรื่องวุ่นวายทั้งหลายแก้ไขได้สิ้นซาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้บ้าง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา ความรักมันแสนจะเปราะบางทั้งเจอคนอิจฉาเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้วุ่นวายใจหลายด้าน เงินทองก็คงผ่านมือยากเก็บกักได้นาน การตกลงใจแต่ละอย่างไปมันเป็นมุมกลับมาซ้ำเติมเราให้ย่อยยับระวัง ทั้งเรื่องงานการเงินทองแลการรับรองใคร ความรักก็ยังดั่งเดิมมานั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงจำใจล้มเลิกบางอย่างไป แต่ก็จักต้องมีการเริ่มต้นเรื่องใหม่ขึ้นมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระหนักหน่วง เงินทองก็จำใจต้อง เสาะหามาจ่าย เรื่องรักปัญหาใคร่ต้องมองดูตัวเองบ้างปลงตกไว้เป็นดี
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คนกันเองมักไม่ค่อยจะเกรงใจดั่งเก่าก่อนมา การรักษาเวลาและคำพูดคำจาน่าจะต้องทำ เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมาทุกรูปแบบ เรื่องของความรักยังไม่วายหนักอกใจก็เรื่องหึงหวงกันนั่นแหละ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมสุมสมอง เงินทองยังคงต้องเต้นหาหรือมีมาก็ไม่เต็มตามจำนวนที่วาดหวัง เดินทางไปไหนจักเจอแต่คนใจดำปานหมึก ในเชิงลึกของความรักท่านเองยังไม่วายคิดมากไปเอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์