อุบาทว์อีก ฟองสบู่ลูบไล้ โชว์โคโยตี้

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 22 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีการแสดงเต้นโชว์ของสาวโคโยตี้ในลักษณะไม่เหมาะสมขึ้นภายในงาน “เทิดพระเกียรติเสด็จในกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์และกาชาด ประจำปี 2550”

ซึ่งจัดขึ้นภายในสนามกีฬากลางจังหวัดชุมพรและสวนสาธารณะเทศบาลเมืองชุมพร อ.เมืองชุมพร ระหว่างวันที่ 19-28 ธ.ค. จึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าภายในงานมีกิจกรรมการออกร้านต่างๆมากมาย ทั้งภาครัฐและเอกชน มีประชาชนเข้าไปเที่ยวชมจำนวนมาก โดยเฉพาะบูธมอเตอร์โชว์ ที่มีทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์และเครื่องเสียงของบริษัทชั้นนำที่เจ้าของผู้ประกอบการนำไปแสดง สร้างบรรยากาศสีสันด้วยการว่าจ้างสาวโคโยตี้นุ่งน้อยห่มน้อยมายืนเต้นท่าทางประกอบเสียงเพลงด้วยท่วงทำนองลีลาสุดเร้าใจ เพื่อเรียกลูกค้าให้เข้าไปชมสินค้าภายในบูธ
 

โดยเฉพาะที่บูธ “ซีเอ็นเซ็นเตอร์” ศูนย์จำหน่ายติดตั้งเครื่องเสียงชั้นนำ

ห่างจากอนุสาวรีย์พระบรมรูปเสด็จในกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ หรือ “เสด็จเตี่ย” ไปทางทิศเหนือราว 50 เมตร ทางผู้ประกอบการนำรถกระบะติดตั้งเครื่องเสียงอย่างดีจำนวน 6 คัน มาจอดหน้าบูธ กระบะหลังตกแต่งเป็นเวทีสำหรับให้สาวโคโยตี้อายุ 18-20 ปี นุ่งกางเกงสั้นจู๋จนเห็นแก้มก้นขึ้นไปยืนเต้นคันละ 1 คน ยักย้ายส่ายสะโพกด้วยจังหวะลีลาเร้าใจ สลับกับเสียงของดีเจหนุ่มที่พูดผ่านไมโครโฟนในทำนองสองแง่สองง่าม ระหว่างการเต้นสาวโคโยตี้นำขวดน้ำดื่มขึ้นมาเทราดลงบนร่างกายและยังราดเข้าไปในกางเกงในจนเปียกชุ่มพร้อมกับหยิบสบู่มาถูลูบไล้จนเกิดฟองขาวไปทั่วเรือนร่าง จากนั้นค่อยๆใช้ฝ่ามือทั้งสองถูลูบไล้เป็นวงกลมบริเวณหน้าท้องและล้วงลึกเข้าไปในกางเกงจนถึงอวัยวะเพศพร้อมกับส่ายสะโพกไปตามจังหวะเสียงเพลง ท่ามกลางบรรดาไทยมุงนับพันคนที่เบียดเสียดแย่งถ่ายรูป ขณะที่ชาวบ้านบางส่วนถึงกับส่ายหน้าพร้อมกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ตำรวจไม่น่าจะปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ เนื่องจากสถานที่จัดงานอยู่ห่างอนุสาวรีย์เสด็จเตี่ย ซึ่งเป็นที่เคารพบูชาของชาวชุมพรและคนทั้งประเทศแค่เอื้อม
 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางศศิธร สุวรรณมณี วัฒนธรรมจังหวัดชุมพร ได้รับการเปิดเผยว่า

ได้รับแจ้งจากเครือข่ายอาสาสมัครเฝ้าระวังทางวัฒนธรรมแล้วเช่นกัน ว่าเกิดเรื่องไม่ดีเกี่ยวกับพฤติกรรมของสาวโคโยตี้ตามบูธโชว์เครื่องเสียงต่างๆที่อาศัยช่วงจังหวะตอนดึกๆเต้นท่าทางยั่วยวนและเข้าข่ายลามกอนาจาร ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง โดยเฉพาะผู้รับเหมาจัดงานควรควบคุมดูแล และผู้ประกอบการธุรกิจเองก็ต้องมีความรับผิดชอบ คำนึงถึงวัฒนธรรม  ประเพณีและศีลธรรมอันดีด้วย  อย่ามองแต่ในแง่ธุรกิจอย่างเดียว เพราะสิ่งเหล่านั้นมันยั่วยุทางเพศโดยเฉพาะเยาวชนที่ไปพบเห็น จะทำให้เกิดปัญหาสังคมตามมา ดังนั้น สื่อมวลชน ประชาชน และผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายต้องช่วยกันสอดส่องดูแล สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นได้รายงานให้นายมานิต วัฒนเสน ผวจ.ชุมพร ทราบแล้ว โดยทาง ผวจ.สั่งให้ดำเนินคดีอย่างเด็ดขาดทันที ขณะนี้อยู่ระหว่างเก็บรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีอยู่
 

ทางด้านนายสัมพันธ์ บุญสุบัน เลขานุการนายมานิต วัฒนเสน ผวจ.ชุมพร กล่าวว่า

 เรื่องที่เกิดขึ้นทาง ผวจ.รับทราบแล้ว พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการอย่างเฉียบขาด โดยให้เจ้าหน้าที่ไปซุ่มดูในช่วงกลางดึก เพราะผู้ประกอบการเหล่านี้จะนำสาวโคโยตี้มาเต้นกลางดึกช่วงที่ผู้หลักผู้ใหญ่กลับกันหมดแล้ว หากพบว่ามีการโชว์ลักษณะลามกอนาจารก็ให้จับกุมดำเนินคดีทันที และเห็นว่าทางผู้ประกอบการควรจะมีสามัญสำนึกกับเรื่องเหล่านี้ เพราะปัจจุบันสังคมไม่ยอมรับ ดังนั้นทางจังหวัดไม่ยอมเด็ดขาดที่จะปล่อยให้สิ่งไม่ดีไม่งามเหล่านี้เกิดขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์