วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พุทธศักราช 2550 ขึ้น 14 คํ่า เดือน 1 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 18.02 นาฬิกา ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนอารมณ์ร้อนโกรธง่ายหายไว้ ปัญญาดีสมองใสมักคิดการใหญ่อยู่รํ่าไป แต่จะเป็นไปได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับวาสนา และความสามารถเฉพาะตัวนั่นแล เติบใหญ่ชีวิตล้มลุกบ่อยครั้งกว่าจะตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงแล หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนฉลาดแต่ไม่ค่อยจะเฉลียว หรือชอบฉายเดี่ยวทั้งพูดจาและคิดอ่านกระทำการใดๆ เติบใหญ่จักต้องโด่งดังเหนือน้องพี่ ทั้งชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ ความนิยมชมชื่นจากผู้คนทั้งหลายไกลใกล้แล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่าง ยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง หากฉายเดี่ยวหรือข้ามาคนเดียวอาจจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องของความคิดอ่านกิจการงานลาภผลเงินทอง สำหรับเรื่องของความรักต้องข้าคนเดียว
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับปัญหาและผู้คนรอบด้าน กะการแต่ละอย่างอาจล้นปัญญาความสามารถตน บางเรื่อง ก็ยังต้องพึ่งพาคนอื่นอยู่มั่ง ดันทุรังพัง แม้แต่เรื่องรักทั้งใหม่เก่านั่น
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดพุธ วันนี้หลายด้านมากปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองอาจเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอีกหนจนได้หนา เงินตรามันก็ยังเป็นตัวตั้งของปัญหา สุขภาพกายทำท่าโรยราอ่อนล้าชอบกล คนรักคู่ครองก็จ้องแต่หึงหวงไร้พรมแดน
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดไหวหวั่นและไม่ค่อยจะมั่นใจตนเองกับสิ่งแวดล้อมรอบตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ ต้องเร่งแก้ไขก่อนจะเกิดบานปลาย เรื่องง่ายอาจยากหากยังโลภหลาย ความรักไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลายอยู่
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับจิตใจและความหนักแน่นของตนเอง ได้มาหรือหลุดไปก็ขึ้นกับใจตนหนา ไม่ว่ากิจการงานหรือเม็ดเงินจำนวนตัวเลข เดินทางไปไหนไกลเรือนต้องเจอคนถูกใจตอนหลังเกิดรักใคร่หลงใหล
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือยังไม่วายต้องเหนื่อยยากหนักใจตนกับสิ่งแวดล้อม เงินทองก็พร้อมต้องได้มาและต้องจ่ายออกไป ในเชิงของความรักเกิดเบื่อๆอยากๆและต้องคิดมากต่อกันนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ปัญหาเก่าก็ยังแก้ไขไม่สิ้นซาก เรื่องใหม่ก็มีมาหลายหลากต้องเร่งสะสาง สุขภาพกายก็ทำท่าโรยราก่อนวัย รายได้กับรายจ่ายยังไม่สมดุลกันเท่าใด เรื่องของความรักมีที่หมายแต่ยังบ่แน่ดอกนะนายพึงรู้

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์