ฮือฮาโคโยตี้โชว์ลีลาบนเวทีปราศรัยกลางกกต.

กกต.เขต1จ.ราชบุรีจัดเวทีปราศรัยกลางให้ผู้สมัครส.ส.ได้เสนอนโยบายพรรคหลังปราศรัยเสร็จสิ้นมีการโชว์ลีลาจากโคโยตี้ ประชันกับเวทีหาเสียงของปชป.ห่างออกไป 500 เมตร (พร้อมภาพ) ผู้สื่อข่าวรายว่า เมื่อวาน (17 ธ.ค.)คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เขต 1 จ.ราชบุรี ได้จัดเวทีปราศรัยกลางให้กับผู้สมัครรับเลือกตั้ง สส.ทุกพรรคนำนโยบายของพรรคมาชี้แจงให้ประชาชนในพื้นที่ได้รับทราบ

โดยเริ่มต้นด้วยพรรคพลังประชาชนโดยนายบุญลือ ประเสริฐโสภา และนส.จตุพร แสงทอง
 
ชูนโยบายสร้างคุณภาพชีวิตต่อยอดรักษาทุกโรคและขจัดภัยยาเสพติดแบบยั่งยืน ในส่วนของพรรคมัชฌิมาธิปไตย นายสายัณห์ จังพานิช กล่าวถึงการที่สมัครเข้ามาเป็นผู้แทนเพื่อแก้ใขปัญหาในท้องถิ่นเพราะทำงานการเมืองในระดับอยู่ในท้องถิ่นมานานส่วนพรรคสุดท้ายที่เข้ามาปราศรัยในเวที่กลางได้แก่พรรคเครือข่ายชาวนาไทย นางศิริลักษณ์ ศรศิริวงศ์ นายบรรลือ สุวรรณมาลัย และนางบรรจง สอนวัฒนา เป็นเกษตรกรโดยกำเนิด โดยลดดอกเบี้ยให้เกษตรกรและลดต้นให้อีกด้วยเพื่อให้เกษตรกรพ้นภาระหนี้สิน

หลังจากปราศรัยเสร็จสิ้นที่หน้าเวทีได้ส่งโคโยตี้ ออกมาเต้นแบบปลุกใจเสือป่า

สร้างความฮือฮาจากผู้ที่เข้ามาชมการปราศรัยของเวทีกลางดังกล่าว  ขณะเดียวกันห่างจากเวทีกลางประมาณ 200 เมตร บริเวณหน้าศาลต้นไทร ต.ดำเนินสะดวก ทางพรรคประชาธิปัตย์ได้ตั้งเวทีปราศรัยโดยมีผู้สมัครในพื้นที่เขต 1 นายวรินทร เนียมฉาย นายยศศักดิ์ ชีววิญญู และนส.ปรีชญา ขำเจริญ โดยมี ดร.บุญมาก ศิริเนาวกุล ที่ถูกศาลตัดสินถอนสิทธิ์การเลือกตั้ง 10 และนายอลงกรณ์ พลบุตร นำนโยบายของพรรคที่มุ่งพัฒนาคน จัดเบี้ยยังชีพให้ผู้ที่มีอายุ ครบ 60 ปี

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์