พบอีก2ล.เงินแซมโก้ซุกในรีสอร์ทเพชรบุรี

จากเหตุการณ์รถขนเงิน

บริษัท สยามแอดมินนิสเทรทิฟ แมเนจเม้นท์ จำกัด (แซมโก้) ถูกคนร้ายบุกปล้นเงินได้เงินสดไปกว่า 17.1 ล้านบาท จากทั้งหมดที่มีการขนกว่า 20 ล้านบาท โดยครั้งนี้ตำรวจนครบาลสามารถสืบสวนจนจับกุมคนร้ายได้ทั้งหมด โดยคนร้ายคือกลุ่มพนักงานบริษัทแซมโก้ที่ร่วมมือกับเพื่อนก่อเหตุ พร้อมกันนี้ได้มีการติดตามนำเงินที่ถูกปล้นไปคืนมาได้กว่า 18 ล้านบาทแล้ว โดยเหลือเงินที่หายไปอีกประมาณ 2 ล้านบาทเท่านั้น ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น.

วันที่ 16 ธ.ค. พ.ต.อ.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รองผบก.น.2 เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาในคดีปล้นรถขนเงินได้ทั้งหมดแล้ว แต่เงินของกลางยังขาดหายไปอีกประมาณ 2.3 ล้านบาทนั้น จากการสอบสวนผู้ต้องหาอย่างหนัก ในวันนี้ พลทหาร อานนท์ พ่วงอำไพ อายุ 22 ปี ที่ถูกจับกุมตัวได้พร้อมแฟนสาวที่อ่างเก็บน้ำแม่ประจันต์ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี ได้ให้การรับสารภาพแล้วว่าได้ซุกซ่อนเงินจำนวนหนึ่ง ไว้ในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใกล้อ่างเก็บน้ำแม่ประจันต์นั่นเอง
 
พ.ต.อ.เจริญ เผยต่อว่า

ในวันนี้จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.สุรจิตร์ เปลี่ยนประเสริฐ สว.สส.สน.พหลโยธิน พร้อมชุดสืบสวน คุมตัว พลทหาร อานนท์ ไปที่รีสอร์ทดังกล่าว ไม่มีชื่ออยู่ใกล้กับอ่างเก็บน้ำแม่ประจันต์ โดยพลทหาร อานนท์ ได้นำเงินใส่ถุงพลาสติกและยัดไว้ในปลอกหมอน ซุกไว้บนฝ้าเพดานในห้องที่รีสอร์ทนั่นเอง พบว่ามีจำนวนทั้งสิ้น 2,077,100 บาท เมื่อรวมกับเงินจำนวนแรกที่ทยอยยึดมาได้แล้วมีทั้งสิ้น 20,292,500 บาท ยังคงขาดหายไปประมาณ 292,500 บาท ซึ่งคนร้ายให้การว่าใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการหลบหนีไปแล้ว 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์