ดวงประจำวัน 13/12/50

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 4 คํ่า เดือน 1 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียน เอาใจใส่เรื่องการศึกษาหาความรู้ทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดยาวไกล ทั้งปัญหาตนเองและปัญหาของบ้านเมืองด้วย เติบใหญ่ชอบช่วยใครต่อใครจนบางครั้งตนเองก็เดือดร้อน ชื่อเสียงต้องเด่นดังเหนือน้องพี่และคนในตำบลเดียวกันนั่นแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่แกร่งใน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในเหตุผลต้นปลายของปัญญาตัวเองเป็นอันดียิ่ง ทั้งเอาจริงเอาจังกับการรํ่าเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง ต้องได้เป็นครูเขาอาจารย์คน ฐานะร่มเย็นยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เจอแต่ปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองลาภผลแต่ละจำนวนได้ แต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก การตกลงต่อรองก็มักขลุกขลักตามมาตอนหลัง ทั้งเรื่องงานการเงินทอง แม้แต่เรื่องรักด้วยละน่า
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงซํ้าซ้อนและซ่อนปัญหาที่แก้ไขยาก หรือต้องจำทนลำบากใจตนอีกนาน ทั้งเรื่องกิจการงานเรื่องเงินทองที่ต้องเร่งสะสางก่อนจะวุ่นวายเดือดร้อนหนัก ความรักก็ยังไม่เข้าที่ตรงทางทั้งเก่าใหม่ด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ดูเหมือนความพอดีมันจะไม่พอดีสมดั่งที่ตั้งเป้าเอาไว้ ทั้งในเรือนชานและสายงานกิจการทั้งหลาย เงินทองต้องบานปลายเรื่องการได้มาและต้องจ่ายออกไป กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหัดออมคำพูดคำจามั่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้การตกลงและต้องต่อรองเกี่ยวข้องกับใครต่อใคร ต้องมีคนกลางคอยรับรู้และชี้ขาดให้จึงเป็นไปได้สมใจนึก ทั้งเรื่องของกิจการงานและเงินทองลาภผล สำหรับเรื่องรักเราเองต้องแสดงกำกับเอาเอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังไม่วายต้องพกความทุกข์และต้องแบกความเศร้าหมองเอาไว้เต็มไหล่ บากหน้าไปหาใครมือเปล่าก็ยากได้ผลพวงดั่งใจ ชื่อเสียงและตำแหน่งหน้าที่มีคนแอบอ้าง คู่ครองคนรักก็มักเข้าข้างคนอื่นเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การตกลงใจแต่ละอย่างต้องรอบคอบและหนักแน่นหน่อยหนา หากผลีผลามเห็นแก่ตัวเอาแต่ได้อาจเสียแหก่อนได้ปลามา เดินทางต้องระวังอันตรายไว้บ้าง ความรักกำลังเข้าทางเรามั่งทั้งเก่าใหม่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจกับสิ่งแวดล้อม และเรื่องราวปัญหาที่ท่านเองเกี่ยวข้องผูกพันอยู่ด้วย คนบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง เงินทองได้แน่แต่ก็ต้องเอาไปลบหนี้ คนรักคู่ครองก็ดีแต่ปลอบและพูดจาเอาใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์