มอเตอร์ฯฉาว โคโยตี้โชว์นม

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.  มีพลเมืองดีรายหนึ่งร้องเรียนมาว่า

เมื่อกลางดึกวันที่ 10 ธ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณลานจอดรถ แอคทีฟ สแควร์ ตรงข้ามอาคารอิมแพค อารีนา เมืองทองธานี จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นที่จัดงานมหกรรมเครื่องเสียงยี่ห้อต่างๆ โดยมีบูธตั้งอยู่ทั้งหมดรวม 4 บูธ แต่ละบูธสร้างเวทีขนาดใหญ่ และรถยนต์ที่ติดเครื่องเสียงที่หรูหรา เพื่อต้องการโชว์พลังของเครื่องเสียงของบูธ  งานมหกรรมดังกล่าวจัดขึ้นพร้อมกับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 24 ที่จัดแสดงอยู่ภายในอาคารชาเลนเจอร์ ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา
 

พลเมืองดีรายเดิมกล่าวอีกว่า แต่ละวันจะมีบรรดาโคโยตี้นุ่งน้อยห่มน้อยสวมเสื้อชั้นใน ใส่จีสตริง ยักย้ายส่ายสะโพก โชว์ลีลารูดเสา

บางรายโชว์ลีลาแบบสุดๆ ด้วยการนอนแผ่หรา แหกแข้งแหกขาบริเวณหน้าเวที ยั่วยวนอารมณ์ล่อพวกตะเข้ตะโขง คล้ายการเต้นตามบาร์อะโกโก้ของสาวกลางคืน ทำเอาหนุ่มกลัดมันทั้งหลายที่ยืนลุ้นกันตัวโก่ง บางคนอดใจไม่ไว้ต้องควักโทรศัพท์มาถ่ายรูปจ่อบริเวณของสงวนของโคโยตี้สาวใจกล้า ซึ่งไม่มีทีท่าว่ามีอาการเขินอายแต่อย่างใด ที่เรียกเสียงฮือฮามากที่สุด เมื่อมีโคโยตี้สาวสวย 2 ราย ใจกล้าของบูธคิกเกอร์ ค่อยๆเอามือถอดเสื้อตัวนอกออก ทำให้กระทาชายทั้งหลายเกิดอาการลุ้นว่าจะมีชิ้นอื่นตามมาหรือไม่ จนมีเสียงเชียร์จากดีเจประจำบูธ ให้ถอดผ้าชิ้นต่อไป สาวโคโยตี้ใจกล้าทั้ง 2 ก็ทำตาม ด้วยการเปลื้องเสื้อชั้นในกันตรงกลางเวที เผยให้เห็นปทุมถันของโคโยตี้สาวทั้ง 2 ส่งผลให้บรรดากระทาชายที่มาร่วมชมถึงกับส่งเสียงฮือฮา สลับโห่ร้องด้วยความชอบใจ


โดยที่โคโยตี้ทั้ง 2 คน ที่เปลือยอกโล่งโจ้งก็คงเต้นด้วยลีลาที่เร่าร้อนยั่วยวน

จนทำให้บรรดาเสือ สิงห์ กระทิงเปลี่ยวทั้งหลายร้องครางไปถ่ายรูปไป บางรายอาการหนักเมื่อถูกสาวโคโยตี้ทั้ง 2 เอาหน้าอกที่เปลือยเปล่ามาละเลงถูไถบนใบหน้าหนุ่มกลัดมันทั้งหลายที่อยู่หน้าเวที เรียกเสียงเฮเสียงครางดังสนั่น นานนับชั่วโมงจนกระทั่งปิดงานในเวลาประมาณ 22.00 น. อย่างไรก็ดี การเต้นอย่างเร่าร้อนและไม่เคอะเขินของ 2 โคโยตี้ดังกล่าว แม้จะเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาผู้ชมเพศชายทั้งหลาย แต่ก็ยังก่อให้เกิดเสียงวิพากษ์ไปต่างๆนานา ว่าเป็นการคืนกำไรให้ผู้ชม หรือเรียกลูกค้า เพื่อกระตุ้นยอดขายของที่เหมาะสมหรือไม่
  

ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อสอบถามนายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 24 ที่อาคารชาเลนเจอร์ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ก็ได้รับคำตอบว่าบริเวณลานเครื่องเสียงปกติจะมีผู้รับผิดชอบดูแลอยู่ แต่วันเกิดเหตุผู้ที่รับผิดชอบอยู่ในตัวอาคารชาเลนเจอร์ และจากรายงานทราบว่าโคโยตี้ทั้ง 2 คนเป็นสาวประเภท 2 ไม่ใช่ผู้หญิงจริงๆ และเหตุที่เปลือยหน้าอกเพราะมีแรงยุจากดีเจ ตนรู้สึกเสียใจและขอรับผิดที่เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นภายในงานที่ตนจัดในปี ต่อไปคงจะต้องมีการควบคุมกันมากขึ้น ในส่วนของบูธคาร์สเตอริโอ อัลเลย์ บูธต้นเหตุ คงไม่อนุญาตให้มาแสดงบูธอีกแล้ว แต่ในส่วนของโคโยตี้ ตนคิดว่าถ้าส่วนรวมเขาทำดีก็คงจะไม่ยกเลิก อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้กำลังพิจารณาอยู่เช่นกันว่าจะให้มีโคโยตี้หรือไม่ สุดท้ายต้องขอโทษทุกๆคนที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น
 

อย่างไรก็ดี เมื่อสอบถามไปยังกลุ่มทำงานเกี่ยวกับเพศที่สามและสาวประเภทสอง ต่อการกระทำของโคโยตี้ทั้ง 2

น้องอ็อฟ เจ้าของเว็บไซต์เลดี้บอยส์ดอทคอม เป็นเว็บเกี่ยวกับสาวประเภทสองกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ถ้าเป็นความจริงก็เป็นการกระทำที่ไม่ใช่เรื่องดี ภาพที่ออกมาจะเป็นภาพที่อุจาดตาของคนที่พบเห็น ทำให้สังคมสาวประเภทสองถูกตอกย้ำให้ต่ำลงไปอีก เมื่อพวกเราต้องการเรียกร้องอะไรก็จะไม่ได้อย่างที่ต้องการ เช่น เรื่องเปลี่ยนคำนำหน้าชื่อจากนายเป็นนาง ก็อาจไม่ได้รับการพิจารณาจากผู้ใหญ่ ตนคิดว่าคนที่กระทำ ควรจะสำนึกถึงความเสียหายของสาวประเภทสองที่เป็นกลุ่มใหญ่ ไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก
 

ด้าน น้องปอย-ตรีชฎา มาลยาภรณ์ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ควีน 2004 ก็กล่าวถึงเรื่องเดียวกันนี้ว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดี

เพราะสังคมสาวประเภทสองเป็นสังคมเล็กๆ เมื่อมีใครทำผิดขึ้น ข่าวที่ออกไปจะส่งผลเสียหายต่อสาวประเภทสองทั้งกลุ่ม ไม่อยากให้คนอื่นมองพวกเราไม่ดี อยากให้ภาพเหล่านี้ลบหายไปจากสังคม เพราะการที่ไปโชว์หน้าอก ซึ่งกะเทยบางคนผ่าตัดแล้ว สรีระเหมือนผู้หญิง การโชว์หน้าอกในที่สาธารณะเป็นสิ่งที่ตอกย้ำให้เห็นว่าวงการสาวประเภทสองนั้นไม่ดี ไม่อยากให้ทำเช่นนี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์