ดวงประจำวัน 11/12/50

วันอังคารที่ 11 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 1 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความยุติธรรมในดวงใจ ไม่ชอบเบียดเบียนใคร ช่วยได้ต้องช่วยให้ทันใดเสมอ ร่ำเรียนกฎหมายต้องได้เป็นผู้พิพากษา แม้นเกิดไกลปืนเที่ยงมีโอกาสเข้ามาเจริญรุ่งเรืองในเมืองใหญ่ ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งร่มเย็น ผู้คนได้ อาศัยใบบุญมากยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนนิ่มนอกแต่ แกร่งใน ทั้งเป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้อยู่เสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านที่ยาวไกลชอบมองโลกกว้าง ทุกอย่างเอาความเสมอภาคเป็นสำคัญในความคิดแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงเหนื่อยยากหนักใจตนอยู่บ้าง ทั้งในสายงานและเรือนชานไม่ว่าจะเกี่ยวข้องกับใครนั่น เงินทองแม้นรับเข้าแบ่งปันมาแต่ก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก เรื่องของความรักความหลังก็ยังคงอยู่ในความทรงจำไม่สร่าง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาที่ยังคง เหมือนยากหนักใจตน ก็เรื่องเล่าแต่หนหลังเป็นตัวตั้งที่ยังต้องทนแบกอยู่เสมอมา เงินตรายังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้าง คู่ครองคนรักพูดง่ายฟังยากพึงรู้มั่ง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงยุ่งยากลำบากใจตนเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ เงินทองได้มาแต่ก็คงอยู่ด้วยไม่นานนัก สุขภาพกายท้องไส้เลือดลมในกายยังเป็นตัวปัญหา เดินทางก็จงระวังอันตรายยังมี ช่วงนี้ความรักแสนจะเปราะบางนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ยังคงต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจตนตอนหลัง ลำบากใจจังเรื่องเงินทองขัดข้อง ญาติพี่น้องแลคนรักก็เข้าใจยาก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คงต้องจำทนแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าหมอง เงินทองนั่นแหละคือตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งหลายแหล่ จ่ายมากกว่ารับก็ต้องทุกข์ใจตนเป็นธรรมดามา ความรักระวังใจตนแอบ หลงรักคนมีเจ้าของอีกหนจนได้
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมสุมสมอง อาจต้องจำยอมบางอย่างแต่ก็ต้องแข็งกร้าวกับบางเรื่องอยู่บ้าง ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการรอบด้าน กับคนรักและคู่ครองช่วงนี้ไม่ค่อยจะอบอุ่นสนุกกายใจดั่งเดิมมา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากไม่มัวแต่ สองจิตสามใจ เรื่องยาวก็ต้องสั้นลงมาหรือเจรจาความใดกับใครก็ต้องลงตัวสมใจ เดินทางทั้งขึ้นเหนือล่องใต้ มักได้โชคสองสามต่อมา ในเชิงของความรักมีคนมาคิดแข่งหรือชอบฉวยโอกาสระวัง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์