ดวงประจำวัน 08/12/50

วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

แรม 14 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนชอบก้าวร้าวบ้างเป็นครั้งเป็นคราว ด้วยความเข้มแข็งหรือรุนแรงทั้งความคิดอ่าน พูดจา หรือกระทำการใดแต่ละเรื่องลงไป แต่เมื่อเติบใหญ่คิดออกนึกได้ ก็สุขุมลุ่มลึกเหนือใคร ทั้งต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัย ทั้งปัญญาความสามารถเร้นลับจริงจังอย่างยิ่งแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างแจ้ง และต้องเป็นหลักชัยของพ่อแม่ตระกูลได้ชื่นใจ แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นเมืองไกล และตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงผู้คนได้อาศัยใบบุญได้อยู่กินด้วยดีแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความเป็นจริงต้องลงเอยเป็นไปได้สมใจ หรือตามที่ตนเองวาดหวังไว้ แม้นมีอุปสรรคปัญหาก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยสมอง เดินทางต้องระวังป่วยไข้อันตรายอยู่บ้างของหายอีกด้วยหนา เรื่องรักก็ยังเหมือนดังเดิมมา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คิดอ่านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ขบคิดแต่บางเรื่องเราเองก็อาจเพ้อฝันเกินบุญวาสนาไปบ้างนี่ ช่วงนี้หลายด้านมากมุมมีมาให้ต้องกลัดกลุ้มใจตนแม้แต่ความรัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเรื่องวุ่นวายใจตัวก็มีมาพัวพันให้ หมองหม่นหัวใจตน ลาภผลเงินทองแสนจะสับสนทั้งก่อนได้ และต้องจ่ายไป ในเชิงของความรักระวังใจตัวเองคิดมากไปเองมากหลายนั่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มีมากมายหลายด้านก่อเรื่องสร้างความรำคาญให้ต้องคิดหนัก เงินทองคงต้องจำใจควักของเก่าออกจ่ายจนหูตาลาย การต่อรองแต่ละเรื่องยังคงเป็นปัญหาเสมอ เจอคนรักคนถูกใจจากหลายหนแห่งนี่นา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้แต่ละอย่างได้มามันเป็นแบบทุขลาภส่วนใหญ่ หรือเรื่องวุ่นวายใจก็เกิดง่ายปานพลิกฝ่ามือ คนเคยรักนับถือจักเข้าใจผิดคิดมาก ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ ความรักท่านเองก็ไม่วายคิดมากไปเองด้วย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความสำเร็จและเป็นจริงบางอย่างมองเห็นแต่ก็เอื้อมมือคว้าเอามายังไม่ได้ ตกตอนบ่ายเจอปัญหาปวดขมองที่ต้องขบคิดหนักมากด้าน ญาติเพื่อนพ้องก่อเรื่องรำคาญให้มี ค่ำนี้อาจคิดมากกับคนรักอีกหนจนได้.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่น่าจะสงสัย หรือ อย่ามัวแต่ข้องใจทุกอย่างไขว่คว้าเร่งเอามาก่อนใครจึงไม่วายเกินไปทั้งเม็ดเงิน และความสำเร็จของกิจการงานการต่อรองทุกเรื่อง อันความรักก็ต้องชนะใจอีกฝ่ายเมื่อไม่เห็นแก่ตัวนัก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์