ดวงประจำวัน 04/11/50

วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พุทธศักราช 2550

แรม 10 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีความจริงใจเสมอต้น เสมอปลาย ทั้งใส่ใจกับการศึกษาหาความรู้ และดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ต้องไปรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ยังย้อนมาทำความเจริญสุขแก่ผู้คนสิ่งแวดล้อมในถิ่นเกิด ต้องมีชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เด่นดังมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนคิดอ่านสูงส่งและจิตใจมั่นคงหนักแน่น เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร วัยดึกฐานะมั่นคงดำเนินชีวิตได้ร่มเย็น ผู้คนไกลใกล้ได้อาศัยใบบุญ เรื่องความกตัญญูก็เสมอต้นเสมอปลายด้วยดียิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางประการเสมือนฟ้าผ่าลงกลางแจ้ง เรื่องราวบางอย่างล่วงเลยตั้งนานก็ยังย้อนมาให้ได้ชื่นชม การต่อรองแต่ละอย่างยังห่างความเป็นจริง ในเชิงของความรักคงคิดมากเมื่อเจอคนถูกใจอีกหน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้แสนจะสับสนเหลือหลาย หรือสิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากลำบากใจตอนหลัง ทั้งในสายงานเรือนชานกิจการน้อยใหญ่ ไม่ว่าเรื่องราวเราหรือเป็นพนักงานใครเขา คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดปวดขมองยิ่งนัก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากมายหลายประการพูดไปก็สองไพเบี้ยหากนิ่งได้ก็คงกำไรทอง การต่อรองเรื่องใดกับใครยังบ่แน่ดอกนะนายคาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่าได้ ทั้งในสังคมและเรือนชานความรักและผู้คนกล่าวขานผูกพันอยู่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจมีการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย เรื่องใหม่มีมาให้ได้ขบคิด ลาภผลเงินทองต้องตามติดจึงถึงมือไม่ยาก ลาภปากมีแต่ต้องระวังท้องไส้ คนรักคู่ครอง ก็ใจร้ายใจดำทั้งตรงและอ้อม
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความเป็นจริงทั้งหลายแหล่พร้อมเกิดขึ้นมามีทั้งด้านบวกและมุมลบ ท่านเองต้องหนักแน่นจึงหลุดรอดปัญหาทั้งมวลได้ โชคสองต่อลาภผลสามขั้นก็กำลังวิ่งมาชนถึงเรือนชาน คนรักคู่ครองคิดสั้นเอาแต่ได้ได้ยาก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อันความจำเจและซ้ำซากยังพัวพันให้เกิดการหวั่นไหว หรือความเปลี่ยนไปมันเกิดได้ง่าย ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี เงินสดมีแต่อาจหาซื้อสิ่งที่ต้องใจได้ยาก เรื่องรักยังคงคิดมากต่อกันทั้งเราเขา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีหลายด้านมากประการกำลังเบ่งบานโลดแล่น แต่ว่าท่านเองก็ต้องหนักแน่นมั่นคงทั้งจิตใจและถ้อยคำ หากผลีผลามเอาแต่อารมณ์ตนเป็นที่ตั้งอาจพังก่อนจอดฝัง ทั้งเรื่องงานการเงินทองและเรื่องความรักน่ะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์