สลด-เด็กชายวัย14 ตุ๋ย4ขวบ

เวทนาคดีสะท้อนสังคม เด็กชายวัย 14 ทำวิตถารกับเด็กชายวัย 4 ขวบทางทวารหนัก เผยแม่ทิ้งลูกไว้ให้อยู่กับยาย ถูกโจ๋ข้างบ้านลวงไปทำอนาจารจนสำเร็จความใคร่ สารภาพอ้างเคยถูกเกย์รุ่นใหญ่หลอกพาไปกระทำมาก่อนในป่าละเมาะ เลยเก็บความแค้นเรื่อยมาและหาทางแก้แค้น จนกระทั่งมาลงที่เด็กชาย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 ธ.ค.

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามโรงโป๊ะ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้น น.ส.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 27 ปี บ้านอยู่อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พนักงานโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง พา ด.ช.ออย (นามสมมติ) อายุ 4 ขวบ ลูกชาย นักเรียนชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.บางละมุง เข้าแจ้งความว่า ด.ช.ออย ถูก ด.ช.อ๊อด (นามสมมติ) อายุ 14 ปี เพื่อนบ้าน ทำวิตถารทางทวารหนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำตู้ยามจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่บ้านหลังหนึ่งในซอย 3 บ้านโรงโป๊ะ ม.4 ต.บางละมุง ควบคุมตัวด.ช.อ๊อดนำส่งร.ต.ท.นิติภูมิ บุตรวงศ์ ร้อยเวรสภ. บางละมุง

น.ส.อ้อยให้การว่า

ตนทำงานในโรงงานที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ส่วนลูกชายฝากให้มารดาเลี้ยงดูที่บ้านโรงโป๊ะ โดยช่วงเช้าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานจึงมาเยี่ยมลูกชาย และสังเกตเห็นลูกมีอาการซึมเศร้า สอบ ถามจนทราบความจริงว่าถูกด.ช.อ๊อด ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกันทำวิตถารทางทวารหนักถึง 2 ครั้ง ตนทนไม่ได้ที่ลูกถูกกระทำย่ำยีจึงรีบพาลูกมาแจ้งตำรวจดังกล่าว

ด้านด.ช.อ๊อด ให้การรับสารภาพว่า

ข่มขืนด.ช.ออย จริง สาเหตุเพราะก่อนหน้านี้ตนเคยถูกเกย์รุ่นใหญ่หลอกพาไปทำแบบนี้ในป่าละเมาะใกล้บ้านจนเกิดความแค้นฝังใจ จึงหาที่ระบาย โดยครั้งแรกหลอกด.ช.ออย ที่มีบ้านติดกันว่าให้มาเล่นของเล่นที่บ้าน หลังจากเด็กตายใจได้บังคับให้ถอดเสื้อผ้าและลงมือทำอนาจารทางทวารหนักจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ต่อมาวันนี้ได้หลอกให้มาหาที่บ้านและข่มขืนอีกครั้ง กระทั่งมาถูกจับกุมตัว

ขณะที่ ร.ต.ท.นิติภูมิ ร้อยเวรสภ.บางละมุง เปิดเผยว่า

คดีนี้ไม่ใช่เหตุซึ่งหน้า และแม่ของเด็กยังไม่ได้มาแจ้งความ อีกทั้งด.ช.อ๊อด ยังเป็นเยาวชน จึงปล่อยตัวไปก่อนชั่วคราว จากนั้นนำด.ช.ออย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อใช้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดในขั้นตอนต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์