ดวงประจำวัน 30/11/50

วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

แรม 6 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีสิงห์ เวลา 18.08 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลได้


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนทะเยอทะยานและคิดอ่านกะการไกล ยึดมั่นและใส่ใจในการร่ำเรียนและประกอบกิจการใดด้วยจิตที่มั่นคงหนักแน่น แม้นบางคราวจะเพ้อฝันเกินจริงไปบ้างแต่ก็เป็นแบบสร้างสรรค์ เติบใหญ่เขาต้องมั่นคงทั้งสายงานแลความเป็นอยู่แล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งใส่ใจเมื่อประกอบกิจการใด เติบใหญ่คงต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะผู้คนยกย่องนับถือยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เงินทองแต่ละจำนวน ได้มาแต่มันมักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา การต่อรองหรือ วาดหวังเจรจาค้างอยู่ก็ต้องลงเอยได้ไม่ยาก เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจคงโปร่งใส คนรักคู่ครองบริวารคนเกี่ยวพันคิดมาก
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้าง ทุกสิ่งอย่างยังคงต้องแข่ง หรือจำใจเหยียบไหล่ใครต่อใครไปบ้าง ลาภผลเงินทองไม่คล่องมือเช่นเดิมนัก เรื่องของความรักท่านเองต้องระวังอีกฝ่ายกำลังคิดมากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การต่อรองแต่ละอย่างต้องมีคนคอยกำกับจึงถึงเป้าหมายสะดวก เงินทองก้อนโตต้องรอบ้างจำนวนฝอยไม่มากไม่น้อยได้แน่ เดินทางระวังป่วยไข้และของหาย ความรักเราเองยังไม่วายคิดมากไปเองนั่นเอง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางอย่างในเส้นทางชีวิตทั้งในสายงานแลความเป็นกิจการเราเขา กำลังเข้าทำนอง “ความวัวยังไม่ทันคลายเอาปัญหาควายเข้ามาขบคิดหนัก” เรื่องของความรักแม้นจะเปราะบางแต่ลงตัว
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังทุกข์ทางจิตใจหรือไม่วายต้องหวั่นไหวไปกับมากเรื่องหลายปัญหา เงินทองได้มาแต่ก็ต้องจ่ายออกไปเพื่อความสะดวกแห่งจิตใจ ปัญหาเขาแก้ไขได้เรื่องราวยังคาราคาซัง ความรักก็ยังเหมือนสดใสน้อย
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ดูเหมือนพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ทั้งในสายงานและในเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังผ่านมือยากเก็บกักรักษาไว้ได้นาน จิตใจไม่โปร่งใสเช่นเก่าก่อนมานัก แม้แต่เรื่องรักก็ยังคงพูดง่ายฟังยากต่อกันมา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เรื่องรักแม้นจะแต่งหรือตามกันไปก็หาความสดใสได้ไม่นาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากเก็บกักได้นานวัน กิจการบางอย่างเราเองหุนหันเอาแต่ใจตนอาจพังได้ไม่ยาก ลาภปากมีแต่ก็ต้องระวังท้องไส้มั่ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์