ตะลึง!! แค่เตรียมตัวออกจากบ้าน ผู้หญิงใช้เวลาเฉียด 3 ปีตลอดชีวิต


 เดลิเมล์ สถิติใหม่ที่จะทำให้แม้แต่สามีที่ใจเย็นที่สุดต้องตะลึง นั่นคือผู้หญิงใช้เวลาร่วมสามปีในการทำสวยก่อนออกจากบ้าน

โดยเฉลี่ยแล้ว สาวๆ ใช้เวลาในการเปลี่ยนชุดในนาทีสุดท้าย หมุนไปหมุนมาหน้ากระจก และรื้อของในกระเป๋าถือถึง 1 ชั่วโมง 12 นาทีก่อนออกงานใหญ่ยามราตรี

เฉพาะแค่เตรียมเนื้อเตรียมตัวก่อนออกไปทำงานทุกเช้า สาวต้องการเวลาถึง 40 นาที รวมๆ แล้วทำให้ผู้หญิงเสียเวลาไปกับการแต่งองค์ทรงเครื่องเตรียมความพร้อมก่อนออกจากบ้านกว่า 2 ปี 9 เดือนตลอดช่วงชีวิต

ข่าวร้ายสำหรับคุณผู้ชายไม่ได้จบเพียงเท่านี้ เพราะหนุ่มต้องทนเบื่อกับการนั่งรอภรรยาหรือแฟนเลือกกระเป๋าถือหรือลองรองเท้าเบ็ดเสร็จ 3 เดือนตลอดชีวิต

การสำรวจที่จัดทำให้กับแบรนด์เครื่องสำอางเนเฟรียยังระบุว่า ก่อนออกงานราตรีหรือโอกาสสำคัญในยามค่ำคืน ผู้หญิงใช้เวลา 22 นาทีในการอาบน้ำและโกนขนหน้าแข้ง, 7 นาทีในการทามอยซ์เจอไรเซอร์หรือครีมที่ทำให้ผิวดูเป็นสีแทน, 23 นาทีเป่าผมและทำผม, 14 นาทีในการแต่งหน้า และ 6 นาทีสำหรับการแต่งตัว

ผลสำรวจระบุว่า ผู้ชายถูกแฟนหรือภรรยาปล่อยให้คอยเฉลี่ย 17 นาที 25 วินาทีทุกครั้งที่จะออกไปข้างนอกด้วยกัน

เรื่องราวออกมาในทำนองเดียวกันกรณีที่ผู้ชายถูกหลอกล่อให้ออกไปชอปปิ้งด้วย เพราะหนุ่มๆ ต้องนั่งรออยู่หน้าห้องลองเสื้อเฉลี่ยครั้งละ 1 ชั่วโมง 2 นาที

และไม่น่าแปลกใจเลยที่ผู้ชายเกือบ 2 ใน 3 บอกว่าแสนระอากับการรอคอยที่เกิดขึ้นเป็นประจำและสม่ำเสมอ และ 1 ใน 10 ทนรอไม่ได้จนตัดสินใจเลิกรากับคนรัก




ที่มา ... ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์