ดวงประจำวัน 28/11/50

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

แรม 4 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีกรกฎ เวลา 13.15 นาฬิกา วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำ การมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคน ฝักใฝ่และดิ้นรนหาแต่สิ่งดีงามเข้าใส่ตน เริ่มต้นเรื่องใดแม้นมีอุปสรรคปัญหาแต่ก็มิท้อต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งยังถิ่นอื่นเมืองไกล ตั้งหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนวาดฝันไว้สูงส่ง ทั้งเป็นคนมีจิตใจที่มั่นคงหนักแน่นปานชายอกสามศอกร่ำเรียนก็จบได้ตามขั้นตอน ประกอบกิจการใดก็ลุล่วงสมใจ เติบใหญ่ต้องมีฐานะมั่นคงชื่อเสียงเด่นดังชีวิตร่มเย็นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความโลภหลายยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งปวงมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนเอาไปแอบอ้างบ่อย ผลพลอยได้จากการต่อรองไว้กำลังมีผล กิจการใหม่กำลังมาแรงต้องหนักแน่นไว้ดี ค่ำนี้คนรักพูดง่ายฟังยากเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเรื่องวุ่นวายอันเนื่องแต่หนหลัง กำลังประดังเข้ามาหา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาแต่ ไหนแต่ไรนี่ ช่วงนี้เรื่องความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังไว้ด้วย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้มากฝ่ายไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวาง หรือปั้นน้ำเป็นก้อนให้ร้อนหัวอกหัวใจเรา ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยหนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงสะดวกลงตัวง่าย กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้โชคดีสองต่อลาภผลสองขั้นตอนกำลังวิ่งมาชน มรรคผลบางจำนวนถึงมือมาแต่ก็พร้อมถูกหยิบยืมมีคนทวงคืน กิจการงาน การต่อรองกำลังถูกบีบเป็นปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ระวังอย่ามองข้ามเรื่องเล็กของน้อย ผลพลอยได้แต่หนหลังกำลังเบ่งบาน ชะตาชีวิตกำลังทำท่าสดใสและความเป็นไปได้กำลังเกิดผลพวง จิตใจก็ยังวกวนเรื่องเก่าอยู่อีก ความรักก็ต้องสดใสด้วยขึ้นมั่ง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างกำลังเปลี่ยนแปลงเป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น จิตใจช่วงนี้ สดชื่นเกินคาดมา พลังจิตกำลังกายก็แสนจะสดใสซาบซ่า เรื่องของความรักความหลังก็กำลังเบ่งบานเข้าที่เข้าทางอย่างดี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากมายหลายปัญหาจบลงเป็นจริงด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง แม้นหลายสิ่งยังต้องคอยเวลาและน้ำคำน้ำใจจากใครเขามั่ง เร่งร้อนดันทุรังมักจมก่อนจอดฝั่ง แม้แต่เรื่องของความรักทั้งเก่าใหม่นั่นหนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์