รุมทุบหัวม.6สลบ ลากให้รถไฟทับ

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 23 พ.ย.
 
พ.ต.ท.สงบ จันทร์สิงห์ สารวัตรเวร สภ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถไฟชนเสียชีวิตบนรางรถไฟท้องที่หมู่ 7 บ้านเขาน้อย ต.ร่อนพิบูลย์ จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อรุณ แกล้ววาที ผกก.พ.ต.ท.พิษณุ พูลวงศ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ปรีชา ศาสตร์เพ็ชร์ สวป.แพทย์เวร รพ.ร่อนพิบูลย์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจรุดไปที่เกิดสอบสวน


ที่เกิดเหตุบริเวณทางรถไฟห่างจากสถานีรถไฟร่อนพิบูลย์ประมาณ 200 เมตร
 
พบศพชายในสภาพสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีน้ำตาล ถูกรถไฟทับร่างช่วงเอวและขาขาด 3 ท่อน ตับไตไส้พุงชิ้นศพกระจายเกลื่อนเลือดทะลักแดงฉานส่งกลิ่นคาวคลุ้งอย่างน่าสยดสยอง ทราบชื่อต่อมา คือ นายชนกภักดิ์ แก่นบุญ อายุ 19 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนร่อนพิบูลย์เกียรติสุนทราภิวัฒน์ อยู่บ้านเลขที่ 32/1 หมู่ 1 ต.ควนพัง อ.ร่อนพิบูลย์ จากการตรวจพิสูจน์ศพของแพทย์ในเบื้องต้นพบบริเวณศีรษะมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งแตกเป็นแผลฉกรรจ์ 3 แผล กะโหลกศีรษะร้าว ในตัวผู้ตายพบหลักฐานบัตรประชาชน 1 ใบ กระเป๋าสตางค์มีเงินสด 170 บาท และรองเท้าแตะสีดำตกอยู่ 1 คู่


จากการสอบสวนญาติเปิดเผยว่า

ก่อนเกิดเหตุ ช่วงหัวค่ำนายชนกภักดิ์ได้ขี่รถ จยย.ยามาฮ่า มีโอ สีบรอนซ์เงิน สภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่เพิ่งซื้อมาได้เพียงไม่กี่วัน ไปร่วมงานแต่งงานของญาติที่บ้านบริเวณเชิงน้ำตกแม่เศรษฐี ท้องที่หมู่ 10 ต.ร่อนพิบูลย์ จากนั้นได้หายตัวไปกระทั่งมีชาวบ้านไปพบกลายเป็นศพถูกรถไฟทับร่างขาด 3 ท่อนในบริเวณดังกล่าว


ขณะเดียวกัน
 
เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบพยานเป็นชาวบ้านในละแวกดังกล่าวที่เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุเห็นผู้ตายขี่รถ จยย.ผ่านถนนเลียบรางรถไฟบริเวณที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้น มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 9 คน ใช้รถ จยย. 4 คัน เป็นพาหนะ ไล่ติดตามมาทันได้แซงขึ้นปาดหน้าบังคับให้ผู้ตายจอดรถแล้วใช้ท่อนไม้กระหน่ำตีผู้ตายจนล้มคว่ำสลบเหมือด จากนั้นช่วยกันหามร่างไร้สติของผู้ตายไปวางพาดบนรางรถไฟ แต่พยานไม่กล้าเข้าไปช่วยเหลือ เนื่องจากกลุ่มคนร้ายมีหลายคนเกรงจะถูกทำร้าย กระทั่งผ่านไปประมาณ 15 นาที มีขบวนรถไฟแล่นผ่านมาทับร่างของผู้ตายจนแหลกเหลวขาด 3 ท่อน แล้วคนร้ายจึงพากันหลบหนีไป โดยชิงเอารถ จยย.ของผู้ตายไปด้วย


ด้าน พ.ต.อ.อรุณ แกล้ววาที ผกก.สภ.ร่อนพิบูลย์ กล่าวว่า
 
ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นการสังหารผู้ตายไว้ 2 ประเด็น ประเด็นแรกคนร้ายอาจประสงค์ต่อทรัพย์เป็นรถจักรยานยนต์สภาพใหม่ของผู้ตาย โดยขี่รถ จยย.ไล่ติดตามเหยื่อมาจนถึงที่เกิดเหตุ แล้วร่วมกันทำร้ายร่างกายใช้ท่อนไม้กระหน่ำตีจนล้มฟุบหมดสติแล้วหามร่างไปวางพาดบนรางรถไฟเพื่อให้รถไฟทับพรางคดี ส่วนอีกประเด็นอาจเป็นเรื่องชู้สาว เนื่องจากสอบพบผู้ตายไปติดพันนักเรียนสาววัยรุ่นต่างหมู่บ้านคนหนึ่ง โดยนักเรียนสาวดังกล่าวมีหนุ่มวัยรุ่นหมายปองตามจีบอยู่ด้วย เป็นไปได้ว่าวัยรุ่นคนดังกล่าวโกรธแค้นเมื่อเห็นผู้ตายขี่รถ จยย.มาเพียงลำพัง จึงพาพวกไล่ติดตามมารุมทำร้าย แล้วหามร่างไปวางให้รถไฟทับอำพรางคดี โดยชิงเอารถ จยย.ของผู้ตายไปเป็นของแถม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งสืบสวนสอบสวนคลี่คลายปมคดีและสืบจับกุมแก๊งวัยรุ่นจอมโหดรายนี้ต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์