ดวงประจำวัน 23/11/50

วันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550
 
ขึ้น 14 คํ่า เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็น คนนิ่มนอกแต่แกร่งใน หรือเป็นคนคมในฝักทั้งความคิดอ่านพูดจาและกระทำการใด เรื่องการศึกษารํ่าเรียน ก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่หากเข้าสู่แวดวงการเมือง หรือรับราชการจักต้องรุ่งเรืองก้าวไกล ด้วยปัญญาความสามารถมีโอกาสเป็นหัวหน้าเขาประธานคนแล

หากเกิด เป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องรํ่าเรียน และชอบช่วยเหลือเกื้อกูลคนด้อยกว่ามีปัญหาเสมอ รํ่าเรียนแพทย์หรือพยาบาลและขายหยูกยาต้องเจริญก้าวหน้าไกล ชื่อเสียงและฐานะต้องเด่นดังเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เร่งสะสางบางเรื่อง บางอย่างให้ลงตัวก่อนจะสาย หรือมีอันเป็นไปแบบกรรมเก่าตามมาทัน หรือคนรอบข้างผลักดันให้ลงเหว ทั้งทางตรงด้านอ้อม เรื่องของความรักวัยและฐานะก็ยัง คงเป็นตัวแปรที่สำคัญ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มองดูเขาย้อนดูตัวเราบ้างหนา ช่วงนี้ทุกสิ่งอย่างยังบ่แน่ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดควํ่าไม่เป็นท่า เงินตราก็ยังคงเป็น ตัวต้นตอแห่งปัญหามา กับคนรักและคู่ครองก็ต้องจัดสรรทุกอย่างให้ลงตัวก่อนสาย
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เรื่องง่ายก็จักยากหรือ เจอกับความลำบากยุ่งยากใจตน เนื่องแต่ความโลภหลาย เป็นตัวตั้งที่ต้องทนทำใจ ไม่ว่าจะเป็นหัวหน้าเขาหรือ พนักงานใครด้วยซี ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้งแบบบางต้องระวังมั่ง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้งานบุญการกุศลสร้างใส่ตนไว้บ้างหนา ช่วงนี้ดูเหมือนกรรมเก่า กำลังตามมาทันเหนื่อยใจตนมากด้าน ความโลภหลายยังคงเป็นตัวบ่อนทำลายความสงบสุข ท่านกำลังทุกข์หนักเรื่องของความรักที่คิดมากต่อกัน
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างทำท่าจะสาละวันเตี้ยลง หรือความเปลี่ยนไปมากด้านกำลังสุกงอมหล่นง่ายวุ่นวายหนัก เงินทองก็ชะงักไม่ไหว เข้าดั่งใจประสงค์ ชีวิตรักก็ไม่มั่นคงดั่งตกปากรับคำกันมาเมื่อกาลก่อนนั่นหนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หลายสิ่งมากอย่างกำลังแปรผัน หรือเจอแต่ผู้คนคิดสั้นเอาแต่ได้ถ่ายเดียว ทั้งในเรือนชานและกิจการน้อยใหญ่ ลาภผลยังคงเป็นมาแบบทุกขลาภนี่นา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่ จับผิดหึงหวงไร้พรมแดน.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ครึ่งๆกลางๆมาก็ต้องลุล่วงลงเอยเป็นจริงสมใจ เรื่องยากก็จักต้อง ง่ายดายเกินคาดหมายด้วยซํ้า สุขภาพป่วยไข้ก็ต้องเจอหมอดีมีหยูกยาถูกโรคหายขาด คนรักคู่ครองก็แสนฉลาดเอาใจเสมอนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์