คุก13ปีพ.ต.ท.ลวงสาวอัพยาขืนใจในแฟลต

ศาลพิพากษาจำคุก26 ปีอดีตสารวัตรสำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง

ลวงสาวอัพยาบ้าขืนใจในแฟลตข้าราชการตำรวจ พร้อมสั่งปรับเงิน 1.2 ล้านบาท แต่จำเลยรับสารภาพครอบครองยาเสพติดจริง ปรานีลดโทษให้กึ่งหนึ่งเหลือจำ 13 ปีเศษปรับ 6 แสน เป็นคดีความฟ้องร้องมากว่า1 ปี สำหรับคดีพันตำรวจโทสังกัดสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) กระทำความผิดล่อลวงหญิงสาวให้เสพยาบ้าและล่วงละเมิดทางเพศ พร้อมมียาเสพติดในครอบครอง เหตุเกิดระหว่างวันที่ 3-4 ธันวาคม 2549 ล่าสุดศาลอาญา มีคำพิพากษาลงโทษจำคุกจำเลยในคดีดังกล่าว
 

เมื่อวันที่21 พฤศจิกายน ที่ห้องพิจารณาคดีที่ 911

ศาลอาญาถนนรัชดาภิเษก ศาลมีพิพากษาในคดียาเสพติด ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดียาเสพติด 2 เป็นโจทก์ยื่นฟ้องพ.ต.ท.ธวัชชัยล้อมวงษ์ อดีตสารวัตร กองกำกับการ 1 (สว.กก.1) ศูนย์สืบสวนสอบสวนสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) เป็นจำเลยในความผิดฐานมียาบ้าและกัญชาไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อประสาทไว้ในครอบครอง และ พ.ร.บ.อาวุธปืนตามฟ้องโจทก์เมื่อวันที่ 9 มีนาคม2550
 

คำบรรยายฟ้องระบุความผิดจำเลยสรุปว่า

เมื่อวันที่ 3-4 ธันวาคม2549 กลางคืนต่อเนื่องกันจำเลยซึ่งเป็นข้าราชการตำรวจใช้อุบายขืนใจ น.ส.นิด(นามสมมติ) ผู้เสียหายให้เสพยาบ้า และล่วงละเมิดทางเพศที่ห้องพักเลขที่ 8/5 ชั้น1 อาคาร8 แฟลตข้าราชการตำรวจส่วนกลางบริเวณหลังกองบัญชาการศึกษา ถนนวิภาวดีรังสิต หลายครั้ง กระทั่งผู้เสียหายทนพฤติการณ์ของจำเลยไม่ได้ และไม่ยอมมาพบ จำเลยจึงข่มขู่ว่า หากไม่มาพบจะนำภาพถ่ายเปลือยที่เก็บไว้ในคอมพิวเตอร์มาเปิดเผย
 

จากการข่มขู่ดังกล่าวทำให้ผู้เสียหายร้องขอความช่วยเหลือจากกองบังคับการกระทำผิดต่อเด็กเยาวชนและสตรี (บก.ปดส.) 

เข้าจับกุมตัวจำเลยขณะอยู่ในห้องพัก พบยาบ้าสีส้ม 87 เม็ดกัญชา 1 ถุงวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทจำนวนหนึ่ง อาวุธปืนขนาด 9 มม. กระสุนปืน14 นัดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี จำเลยรับสารภาพว่า ยาบ้าและยาเสพติดอื่นๆ มีไว้เพื่อเสพ มิได้มีไว้เพื่อจำหน่าย ส่วนความผิดฐาน ข่มขืนกระทำชำเรานั้น ขอให้การปฏิเสธ ทั้งนี้ภายหลังผู้เสียหายก็ยังมาขอถอนคำร้องทุกข์ในความผิดนี้อีกด้วย
 

ศาลพิเคราะห์คำเบิกความและพยานหลักฐานแล้วเห็นว่า

พยานโจทก์ที่เป็นเจ้าพนักงานตำรวจเบิกความได้อย่างละเอียด ตั้งแต่เข้าร่วมวางแผน ตรวจค้น จับกุมเป็นลำดับขั้นตอน ประกอบกับคำรับสารภาพ จำเลยซึ่งเป็นข้าราชการตำรวจ แต่กระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติด โดยมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายเสียเอง รวมทั้งข่มขืนใจผู้เสียหายให้เสพยาเสพติด และ พ.ร.บ.อาวุธปืนจำเลยจึงมีความผิดตามที่โจทก์ฟ้องพิพากษาให้ลงโทษจำคุกจำเลยฐานมียาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย12 ปีปรับ 1.2 ล้านบาทฐานจำหน่ายยาบ้า และข่มขืนใจให้ผู้เสียหายเสพยาเสพติดจำคุก 12 ปีมีกัญชาไว้ในครอบครองจำคุก 3 เดือนฐานมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อประสาทจำคุก 1 ปีมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจำคุก 1 ปีรวมโทษจำคุกจำเลยเป็นเวลา 26 ปี3 เดือนปรับ 1.2 ล้านบาทจำเลยให้การรับสารภาพมีเหตุบรรเทาโทษ ลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุกจำเลยไว้ 13 ปี1 เดือน15 วันปรับ 6 แสนบาท ริบของกลาง  


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์