ดวงประจำวัน 20/11/50

วันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 12 ปี กุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ ยก เข้าสู่ราศี มีน เวลา 01.18 นาฬิกา ดาวเกตุย้ายเข้าสู่ราศีธนู เวลา 18.46 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและเก่งกาจสามารถใส่ใจกับการศึกษาและชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานดิ้นรนหาสิ่งสินแลชื่อเสียง ต้องมีฐานะความเป็นอยู่มั่นคงชื่อเสียงโด่งดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของสิ่งสินเงินตราและความเป็นอยู่ที่หรูหราฟู่ฟ่า เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือประสงค์สิ่งใดจากใคร ต้องไม่มัวแต่เกรงใจจึงสมประสงค์ ลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนได้แน่แต่มันอยู่ ด้วยไม่นานนัก หูเบาใจน้อยกับผู้คนรอบข้างมีแต่พังกับพังกระทั่งกับญาติแลคนรักคู่ครอง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้มากด้านหลายปัญหายังคงมีมารุมเร้า ท่านเองต้องเด็ดขาดจึงเข้าเป้าตรงทาง เงินทองก็ต้องเร่งสะสางช้าไปก็เข้าทางใครอื่น สุขภาพกายและพลังจิตช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล กับคนรักแลคู่ครองต้องออมคำพูด
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดวังเวงจิตใจหรือไม่ค่อยจะแน่ใจในคำพูดของใครต่อใคร สิ่งที่วาดหวังตั้งเป้าไว้ก็กำลังเปลี่ยนแปลงไป ลาภผลของฝากสิ่งถูกใจมีคนคอยตัดตอน ในเชิงของความรักมักถูกแบ่งปันหรือเข้ามาแย่งน่าเชื่อนัก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือเรื่องวุ่นวายหลายประการกำลังปวดขมองอยู่ เงินทองลาภผลมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา ปัญหาซ้ำซากก็ยังซ้ำซ้อนร้อนใจตน กับคนรักแลคู่ครองก็ยังหนักใจจัง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้การคาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างยังยากลงตัวสมใจ ท่านเองต้องหนักแน่นทุกด้านจึงอยู่รอดได้ ไม่ว่าในสายงานและเรือนชานกิจการน้อยใหญ่ เงินตราก็ยังเป็นปัญหายักษ์นี่นา คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดพาให้คิดมาก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย คาดการณ์น้อยใหญ่ยังคงต้องวุ่นวายใจตนเสมอ สุขภาพกายและพลังใจทำท่าอ่อนล้าลงไป เดินทางห่างเรือนจึงมีโชคเป็นสองสามชั้น คนรักคู่ครองก็กำลังคิดเอาแต่ใจ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คงเกิดการเปลี่ยนไปหลายด้านมากประการ ทั้งในสายงานการตกลงต่อรองกับใครต่อใคร ลาภผลแต่ละจำนวนได้มายังคงต้องทุกข์ใจตอนหลังหลากหลาย เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ไม่วายคิดมากต้องแก้ไขก่อนสาย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์