รวบแล้ว2จอมโหด ปาหินใส่รถฆ่า นศ.

จากเหตุการณ์ที่นายวีระยุทธ นำพวก อายุ 20 ปี

นักศึกษามหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ถูกแก๊งคนร้ายปาหินใส่กระจกหลังรถปิกอัพทะลุไปโดนศีรษะจนกะโหลกยุบ บาดเจ็บสาหัสกลายเป็นเจ้าชายนิทรา รักษาตัวที่ รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เมื่อคืนวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุ นายวีระยุทธกับเพื่อนรวม 9 คน ขับรถปิกอัพไปเที่ยวที่ลานเบียร์บางใหญ่ไนท์บาซ่าร์ ปรากฏว่ามีเรื่องกับวัยรุ่นโต๊ะข้างๆ และถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริซ้อนรถ จยย.ไล่ตามแล้วปาหินใส่ ขณะขับรถถึงจุดยูเทิร์นเลยห้างบิ๊กคิงส์ราว 1 กม. ถนนสายตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี นั้น

หลังเกิดเหตุ พล.ต.ท.รชต
 
เย็นทรวง ผบช.ภ.1 ได้สั่งให้ศูนย์สืบสวนสอบสวน บช.ภ.1 และ สภ.บางบัวทอง ออกสืบสวนจับกุมคนร้ายแก๊งนี้โดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนสนใจ กระทั่งทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้คือนายไพรัตน์ รื่นเสือ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 4 ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี กับนายสาโรจน์ หรือต้น มีพร้อม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 10 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมขออนุมัติหมายจับทั้ง 2 จากศาลจังหวัดนนทบุรี


ต่อมาเวลา 07.00 น. วันที่ 16 พ.ย.
 
ชุดสืบสวนศูนย์สืบสวนสอบสวน บช.ภ.1 (ศูนย์ สส.ภ.1) กลุ่มงานสืบสวน บก.ภ.จ.นนทบุรี และชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ภายใต้การควบคุมของ พล.ต.ท.รชต พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.สุกิจ สมณะ รอง ผบก.หน.ศูนย์ สส.ภ.1 พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย พวงสมบัติ ผกก. สภ.บางบัวทอง นำหมายศาลเข้าจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 ได้ที่บ้าน


จากนั้นได้นำตัวมาสอบสวน

โดยทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้ก้อนกินปาใส่รถปิกอัพที่นายวีระยุทธ นำพวก ผู้บาดเจ็บนั่งมาจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้มีเรื่องกันถึงขั้นพูดจาท้าทายกับกลุ่มคนเจ็บที่ลานเบียร์ ย่านบางใหญ่ กระทั่งนายสาโรจน์ มีพร้อม กับนายไพรัตน์ รื่นเสือ ซ้อนรถ จยย.ออกไปจากร้าน โดยมีกลุ่มของนายวีระยุทธขับรถตามไป เกรงจะถูกทำร้าย ทางนายไพรัตน์จึงได้ให้นายสาโรจน์จอดรถข้างทาง ก่อนคว้าก้อนอิฐบล็อกหักขนาดครึ่งก้อนทุ่มเข้าใส่กระจกหลังรถแตกทะลุไปโดนศีรษะนายวีระยุทธ ที่นั่งหลังเบาะคนขับ หลังสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปแถลงข่าวที่ บช.ภ.1 โดยมี พล.ต.ท.รชต เย็นทรวง ผบช.ภ.1 เป็นประธาน พร้อมกันนี้กลุ่มญาติของนายวีระยุทธได้นำกระเช้าดอกไม้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับกุมคนร้ายได้อย่างเร็ว


หลังการแถลงข่าวเสร็จ ได้เกิดเรื่องเศร้าสลดขึ้น
 
เมื่อกลุ่มญาติได้เดินทางกลับไปเฝ้าอาการของนายวีระยุทธที่ รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ พร้อมกับบอกข่าวดีให้นายวีระยุทธที่นอนไม่รู้สึกตัวบนเตียงคนไข้ทราบถึงเรื่องที่ตำรวจจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุได้แล้ว จากนั้นอีกประมาณ 15 นาที ปรากฏว่านายวีระยุทธได้สิ้นลมด้วยอาการสงบ ท่ามกลางความเศร้าของญาติพี่น้องและกลุ่มเพื่อนสนิท ภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เจ้าของคดีได้แจ้งข้อหาใหม่กับ 2 ผู้ต้องหาจากพยายามฆ่าเป็นร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนศพนายวีระยุทธ ญาติจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดศรีเรืองบุญ ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์