หนุ่มไฮโซซิ่งเฟอร์รารี่แหกด่าน ก่อนเสยสะพานยับ

หนุ่มไฮโซซิ่งเฟอร์รารี่ แหกด่านทุ่งมหาเมฆ ขับมาถึงคลองตันไปไม่รอด เกิดเสียหลักเสยเชิงสะพานชนประตูร้านอาหารพังยับและฟาดกับเสาไฟฟ้า สภาพรถยับเยินส่วนหนุ่มซิ่งบาดเจ็บที่เท้า

วันนี้ (15 พ.ย.) เมื่อเวลา 02.30 น.

ร.ต.ท.เกษม พาหา พนักงานสอบสวนสบ. 1 ส.น.คลองตัน รับแจ้งมีเหตุรถเฟอร์รารี่ ชนกับเสาไฟฟ้าบริเวณเชิงสะพานคลองตัน ถ.ปรีดีพนมยงค์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุพบรถเฟอร์รารี่สีเหลือง รุ่นเอฟ 355 หมายเลขทะเบียน ภบ 355 กทม. ชนกับเสาไฟฟ้า หน้าร้านอาหารโอชาโภชนา สภาพรถด้านหน้าพังยับ ล้อหน้าด้านขวาเกือบหลุดและกระโปรงหลังเปิด ส่วนคนขับรถเจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิทไปแล้วก่อนหน้านี้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายพชร หรือ แบงค์ บัวทองศรี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 209/101 ถ.เพชรเกษม แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กทม.

สอบสวนนายอภิสิทธิ์ กฤดิธรรมรุจี เจ้าของร้านโอชาโภชนา เปิดเผยว่า

ก่อนเกิดเหตุนั่งอยู่ภายในร้านได้ยินเสียงเครื่องยนต์ของรถขับมาตามถนน และเห็นรถเสียหลักปีนราวสะพานขึ้นมาพุ่งชนกับประตูร้านของตน โดยรถหมุนและไปฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้าหน้าร้าน จนรถหยุดนิ่ง เคราะห์ดีที่รถคันดังกล่าวไม่พุ่งเข้ามาในร้านมาชนตนและพนักงาน'เห็นคนขับเป็นชายหนุ่มอยู่ภายในรถคนเดียว นั่งมึนงง สักพักเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้ามาช่วยเหลือคนเจ็บออกมาได้ โดยคนเจ็บมีอาการเจ็บที่เท้าเท่านั้น เห็นว่ารูปร่างหน้าตาดี หุ่นสูง และผิวขาว โดยมีพนักงานในร้านบางรายบอกว่าเป็นนายแบบด้วย' นายอภิสิทธิ์กล่าว 

ทั้งนี้ก่อนเกิดอุบัติเหตุ คนขับรถเฟอร์รารี่คันดังกล่าวได้ขับรถแหกด่านของสน.ทุ่งมหาเมฆ ที่ตั้งด่านอยู่หน้าปั๊ม ปตท. ถ.นราธิวาสราชนครินทร์

โดยมี พ.ต.ท.จิรภัทร์ มุ่งดี สวป.สน.ทุ่งมหาเมฆ เป็นผู้ควบคุมด่าน ซึ่งมีการรายงานให้สกัดจับรถคันดังกล่าวด้วย จนมาประสบอุบัติเหตุในเวลาต่อมา และมีรายงานด้วยว่า ช่วงผ่านด่านตรวจนั้น รถคันดังกล่าวเกือบจะชนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งด่านอยู่ด้วยเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหานายพชร ขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหาย ส่วนของการแหกด่านนั้น เป็นคดีทีสน.ทุ่งมหาเมฆดำเนินการว่าจะมีการตรวจวัดระดับแอลกอฮอลล์หรือไม่

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์