ดวงประวัน14/11/50

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนหุนหันพลันแล่นง่ายแต่ก็คลี่คลายหายไว หรือไม่ชอบจองเวรกับใครทั้งให้อภัยอยู่ร่ำไป เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใครจบได้ตามขั้นตอนมา เติบใหญ่ฐานะความเป็นอยู่ผิดแผกแตกต่างจากคนในตระกูลเดิมมา ทั้งมั่งคั่งและหรูหราท่ามกลางสังคมที่เด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ทั้งชอบค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยาน และคิดอ่านกะกาลไกล เชื่อมั่นตนเองทั้งความคิดคำพูดและการกระทำใด เติบใหญ่มีคนรักนับถือพึ่งพามากยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างยังคงต้องจำใจพึ่งพาใครต่อใครอยู่มั่ง การดันทุรังบางเรื่องอาจพังก่อนถึงฝั่ง ทั้งเรื่องกิจการงานการต่อรองและลาภผลเงินทองสิ่งที่ต้องได้มานั่น สำหรับเรื่องรักกันชอบกันยังปกติธรรมดา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ทุกด้านทุกประการยังเสมือนเล่นซ่อนหา หรือยังคงต้องตั้งตาแต่จับจ้องรอคอยความหวัง การดันทุรังบางอย่างก็ยังจำเป็นต้องทนทำทั้งเพื่อเหมาะสมและอยู่รอดน่ะ ความรักก็คงไม่สดใสดั่งเก่าก่อนมานักนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้น่าจะสงสารตัวเองเอาไว้มั่ง ทุกสิ่งอย่างยังบ่แน่ดอกนะนายคาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่ เป็นท่าแต่ต้นมา เงินทองก็ยังไหลลื่นทั้งเข้าและออกนั่นหนา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายประการยังคงผ่านเข้ามาให้ต้องขบคิดและต้องเร่งตามติด สิ่งที่ยากอาจง่ายหากท่านเองไม่โลภหลายจนเกินไป หรือไม่เห็นแก่ตัวเอาแต่ได้ ทั้งเรื่องงานการลาภผลเรื่องรักปัญหาใคร่ด้วย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้หลายอย่างทำท่าสว่างไสวมากขึ้น หรือมองเห็นความสำเร็จแค่เอื้อมมือคว้า สัญญาด้วยปากก็คงเปลี่ยนไปง่ายดาย ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา ลาภผลเงินทองคล่องมือมากขึ้น เรื่องรักก็ค่อยสดชื่นแจ่มใสบ้าง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ความเป็นจริงบางอย่างกำลังเบ่งบาน หรือต้องถูกเปิดเผยเรื่องล่วงเลยตั้งนานมา เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งหลายนี่นา คนกันเองพา ให้เรื่องเล็กให้ใหญ่โต ความรักก็เข้าอกเข้าใจกันมากขึ้นน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดูเหมือนทั้งเรื่องมาและต้องเสียไปยังคงก้ำกึ่งกันอยู่ เดินทางแม้นตั้งใจปานใด ก็คงไปได้ครึ่งทางต้องย้อนกลับรัง ลาภผลเงินทองและความหวังก็เบาบาง คนรักคู่ครองก็ชอบเข้าข้างใครอื่นอยู่เสมอ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์