ดวงประจำวัน 13/11/50

วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีธนู เวลา 02.18 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงกับการศึกษาร่ำเรียน และไขว่คว้าแสวงหาตำแหน่งหน้าที่ยศศักดิ์ด้วยความฉลาดสามารถมากด้าน เติบใหญ่เขาต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงด้านเสาะหาความรู้ และชอบดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของฐานะความเป็นอยู่ บางทีก็ประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ เติบใหญ่เขาต้องร่ำรวยและเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญความเป็นอยู่มั่นคงแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงต้องคิดมากหรือเบื่อกับความจำเจและซ้ำซากรอบด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างนั่นเอง เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้มาครองสมใจนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องหัดฝืนใจตนเองเอาไว้ให้มากหน่อยหนา ช่วงนี้ชาตาของท่านบางอย่างอำนวยแต่บางเรื่องทำท่าจะซวย ผู้คนรอบข้างก็วาดหวังตั้งเป้าจ้องตักตวงคิดหักเหลี่ยมระวัง คนรักคู่ครองก็หึงหวงไร้พรมแดนนี่นา
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปัญหาและเรื่องราวที่ยังคงค้างคาใจสะสางยังไงก็ยากลงตัวได้ ท่านเองต้องหนัก แน่นมากกว่าเก่าจึงรอดตัว ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ เงินทองก็ยังผ่านมือยากเก็บกักได้นาน ความรักก็ยังเหมือนเดิมนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้จำใจสะสางหรือต้องปล่อยวางบางเรื่องบางอย่างก่อนจะสายเกินแก้ไข เรื่องเล็กอาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่หากยังขืนชะล่าใจตน กับผู้คนและปัญหาที่ตนเองก่อมันขึ้นมา เรื่องรักก็ยังคงเป็นต้นตอของปัญหา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกด้านกำลังเปลี่ยน แปลงไป หรือท่านเองจิตใจไม่ค่อยจะโปร่งใสดั่งเก่าก่อนมา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางอยู่รอบข้างจึงลงตัวได้ง่าย ทั้งเรื่องงานการหรือการเงิน สำหรับเรื่องรักก็ต้องตนเอง
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีมารุมสุมสมอง ท่านเองอาจต้องปล่อยวาง หรือมองไปข้างหน้าด้วยจิตใจที่กว้างขวางมั่งหนา หากหวังเอาแต่ ได้ถ่ายเดียวอาจจมก่อนจอดฝัง ทั้งเรื่องงานการเงินทองน้ำใจผู้คน แม้แต่เรื่องรัก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้อาจจำใจเกี่ยวข้องหรือต้องผูกพันกับใครด้วยความจำเป็น แม้นความคิดเห็นจักแตกต่างต้องอดกลั้นให้ได้หนา ช่วงนี้ทุกปัญหาเกิดแต่ความอิจฉาของกันและกันรอบด้าน แม้แต่เรื่องรักก็ยังต้องใส่ไฟกันช่วงชิงมา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์