เจ๊เบียบยังกรี๊ดภาพหวิว จี้สอบ FHM เพิ่ม

เจ๊เบียบยังกรี๊ดภาพหวิว จี้สอบ FHM เพิ่ม

หลังจากที่นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข ทำหนังสือถึง พล.ต.ท.ถาวร จันทร์ยิ้ม ผบช.สันติบาล (ผบช.ส.) เพื่อขอความร่วมมือให้ตรวจสอบการลงภาพของหนังสือพิมพ์รายสัปดาห์ฉบับหนึ่ง ที่นำเสนอภาพนายแบบนางแบบสาวแต่งกายนุ่งน้อยห่มน้อย โดยเฉพาะภาพปกที่มี ใหม่สุคนธวา เกิดนิมิตร ใส่ชุดว่ายน้ำแบบ 2 ชิ้น (ทูพีช) โดยท่อนบนเป็นเสื้อกล้ามโชว์เนินอก ส่วนท่อนล่างใส่เพียงบิกินีตัวเล็กทำท่าทางยั่วยวนไม่เหมาะสม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 25 เม.ย. ที่กระทรวงมหาดไทย นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครองครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข กล่าวว่าหลังจากที่สมาคมฯ ได้ขอให้ทาง บช.ส. ตรวจสอบหนังสือพิมพ์บันเทิงรายสัปดาห์ฉบับดังกล่าวแล้ว ในวันนี้ (25 เม.ย.) ตนได้ส่งจดหมายถึงพล.ต.ท.ถาวร เป็นฉบับที่ 2 เพื่อให้ตรวจสอบการลงภาพของนิตยสาร FHM ฉบับประจำเดือน เม.ย.49 เนื่องจากภาพของนางแบบสาวใหม่สุคนธวา ที่ปรากฏทางหนังสือพิมพ์นั้นเป็นภาพที่นำมาจากนิตยสาร FHM

อยากขอความกรุณาให้สันติบาล ในฐานะหน่วยงานที่ทำหน้าที่ควบคุมเอกสารหนังสือพิมพ์ และสิ่งตีพิมพ์ต่างๆ ตรวจสอบการลงภาพของนิตยสาร FHM ฉบับดังกล่าวเพิ่มเติมอีก 1 ฉบับ ว่าฝ่าฝืนระเบียบกฎหมายหรือไม่อย่างไรนางระเบียบรัตน์ กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม ว่าภาพเจ้าปัญหาของนางแบบสาว มีช่างภาพชื่อดัง บี๋ ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์ เป็นผู้ถ่ายภาพดังกล่าว.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์