ดวงประจำวัน 10/11/50

วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 12 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีพิจิก เวลา 14.54 นาฬิกา ดวงจันทร์ดับสนิท เวลา 05.52 นาฬิกา วันอุบาทว์ ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเข้มแข็งแต่ไม่อดกลั้น ขยันแต่ไม่ค่อยจะรอบคอบถี่ถ้วน ชอบศึกษาค้นคว้าหากแต่ว่ามิได้นำวิชชามาหากินเพื่อความเป็นอยู่ ชอบต่อสู้กับสิ่งที่ตรงข้าม กับร่ำเรียนมาแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดทั้งหลายทุกด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านที่สูงส่งมั่นคง จิตใจหนักแน่นปานภูเขา เลากา คิดต้องทนทำทันทีทุกเรื่อง ต้องตั้งหลักปักฐานได้แต่วัยเยาว์ก็ร่ำรวยแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้คงเจอกับความจำเจ และซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย การตกลงและต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางรับรู้จึงโปร่งใสง่ายดายสมใจ เดินทางทั้งไกลใกล้ระวังอันตรายมั่ง ความรักความหลังก็ยังค้างคาใจเสมอ
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงจำใจสานต่อเรื่องเก่าหรือเอาปัญหาแต่ครั้งก่อนมาแก้ไขเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งสายงานเรือนชานกิจการของตนเองและเป็นพนักงานใครเขา เรื่องของความรักช่วงนี้มันแสนจะเปราะบางต้องระวัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คิดมากคำนึงหนักทั้งในกิจการงาน และหน้าที่กิจการรับผิดชอบมาและต่อไปนั่น ลาภผลแต่ละจำนวนมีมาแบบทุกขลาภคือทุกข์ใจตนตอนหลัง สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ปันป่วนชอบกล คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดมีปัญหามา
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องพยายามรักษาคำพูดคำจาของตน เพื่อกาลข้างหน้าจักได้ลื่นไหลผ่องใส เรื่องยากก็จักง่ายตามมาทุกด้าน เงินทองรวมเป็นก้อนแล้วก็มลายหายสูญต้องทนทำใจ ความรักนั่นแหละตัวต้นแห่งปัญหาทั้งมวล
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้แต่ละอย่างยังคงสะเทินน้ำสะเทินบก หรือเจอแต่เรื่องต้องรกสมองให้ต้องนำมาขบคิดต่อลาภผลแต่ละจำนวนง่ายหมดไปรวดเร็วปานพลิกฝ่ามือ ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรัก คนมีเจ้าของอีกหน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีเข้ามารุมเร้า ท่านเองก็ยังไม่วายกลัดกลุ้มเหลือหลายเรื่องของคนอื่นเป็นส่วนใหญ่ เงินทองยังมาไม่ถึงมือก็ต้องแจงการจับจ่ายออกไปแล้วซี ช่วงนี้ความรักทำท่าเซ็งกันไปมาต้องรู้ไว้.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่าง ตัวท่านเองไม่มีเหาก็หาเหาใส่หัวตัวเอง ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ ลาภผลเป็นก้อนยังมาไม่ถึงแต่จำนวนฝอยได้ตามน้ำมา คนรักคู่ครองก็ยังคงตั้งตาแต่จับผิดพูดง่ายฟังยาก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์