หนุ่มใหญ่เครียดเปิด รร.ฆ่าตัว

หนุ่มใหญ่จากเมืองนนท์เครียดหนักมรสุมปัญหารุมเร้าในชีวิต

มาเปิดห้องพักหรูในโรงแรมดังกลางเมืองพัทยา ก่อนใช้ปืน 9 มม.จ่อยิงตัวเองตาย ผ่านไปนานกว่า 3 วันจึงมีคนมาพบศพ ตำรวจคาดมีปัญหาส่วนตัวไม่น่าจะเป็นคดีฆาตกรรม เตรียมเรียกญาติมาสอบหาประเด็นตาย

เมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 8 พ.ย. 

พ.ต.ท.อนันต์ ธรรมชัยกุล สารวัตรเวร สภ.เมือง พัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกยิงตายในห้องพัก 402 ชั้น 4 โรงแรมเซ็นทรัลพัทยา เรส ซิเด้นท์ เลขที่ 158/10 หมู่ 9 ซอยเพนียดช้าง 13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นพดล วงษ์น้อม ผกก.   พ.ต.ท.สันติ ชัยนิรามัย สวป. พ.ต.ต.ไชยกฤษณ์ ทองอินทร์ สว.สส. แพทย์ รพ.บางละมุง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา 

พบที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมหรูภายในห้องพักเจอศพนายโอภาส หมีทอง อายุ 57 ปี

 อยู่บ้านเลขที่ 3/792 หมู่ 8 ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี สภาพนอนตะแคงอยู่ข้างเตียงนอน ที่ขมับขวามีบาดแผลถูกกระสุนปืนทะลุขมับซ้าย 1 นัด นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก กระสุน 6 นัด มีปลอกกระสุนตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และภายในห้องไม่มีร่องรอยต่อสู้หรือรื้อค้น เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

สอบสวนนายชินพัฒน์ โพธินิล อายุ 53 ปี พนักงานโรงแรม ให้การว่า

นายโอภาส ได้มาเปิดเช่าห้องพักเมื่อวันที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา มีกำหนดเช่า 5 วัน และได้เก็บตัวเงียบในห้องพัก  โดยมีลูกค้ามาแจ้งว่าได้กลิ่นเหม็นคล้ายซากศพ ออกมาจากห้อง จึงให้พนักงานนำกุญแจมาเปิดดูก็พบว่านายโอภาสเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้า ที่คาดว่านายโอภาส อาจจะเครียดเกี่ยวกับปัญหาส่วนตัวหรือเรื่องการงานจึงตัดสินใจมาเปิดห้องพักแล้วยิงตัวตาย ซึ่งจะเรียกญาติมาสอบปากคำหาสาเหตุและให้รับศพไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์