ดวงประวันที่09/11/50

วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

แรม 14 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนแกร่งกล้าสามารถหลายด้าน ทั้งเป็นคนคิดอ่านวาดฝันแบบทะเยอทะยานไกล ฝักใฝ่การร่ำเรียนด้วยดี ทั้งเป็นคนมีน้ำใจกับเพื่อนพ้อง คนเกี่ยวข้องเก่าใหม่ เติบใหญ่จักต้องเป็นที่รักและผู้คนได้พึ่งพามากหลาย ฐานะความเป็นอยู่เหนือใครในตำบลเดียวกันแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน และ ใส่ใจกับงานบุญการกุศลเสมอต้น/ปลาย ทั้งมีความกตัญญูมั่นคง เริ่มต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอ ทั้งการเรียนกิจการหรือน้ำใสใจจริงกับใครต่อใครนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือ ยังคงคิดหนักกับเรื่องราวน้อยใหญ่ใกล้ไกล การต่อรองเรื่องใดกับใคร เพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนได้ยังมี ช่วงนี้ลาภผลของฝากสิ่งถูกใจมีมาเสมอ เรื่องรักเราเองก็ยังคิดมากอยู่
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงเคยได้ยินมาปลาตายน้ำตื้นนั่นหนา ดวงชาตาท่านเองก็กำลังทำท่าเป็นไปดั่งว่า เงินทองมันคือต้นตอแห่งปัญหานี่ ระยะนี้ต้องหนักแน่นทุกด้านจึงอยู่รอดได้ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องพูดจาแบบนักการเมือง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อย่าหูเบาใจอ่อนหรือต้องระวังบ่าวช่างยุ หรือคนพูดจาทิ่มตำจิตใจให้เกิดอารมณ์บูดได้ง่ายมี เงินทองลาภผลยังไหลลื่นเข้าออกคล่องมือมาอาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระจัง คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้มั่ง การดันทุรังบางเรื่องมันเปลืองความแจ่มใสของอารมณ์ เงินทองสะสมไว้เป็นก้อนก็ต้องมลายจากหายไป การต่อรองเรื่องใดกำลังลงตัวไม่ยาก สัญญารักก็แปรฝันเสมอ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และต้องแบกความเศร้าเอาไว้เต็มท้องไส้ เงินทองยังคงเป็นสิ่งพาให้จิตใจไม่แจ่มใส สุขภาพทำท่าจะทรุดโทรมลงไปอีกหน ลาภผลแลความสำเร็จสะดุดพูดยาก ความรักเบื่อความจำเจซ้ำซาก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวเก่าใหม่ยังคงย้อมอารมณ์ให้เกิดมัวซัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ยังสะสางได้ยากยิ่ง ความเป็นจริงบางอย่างยังคงต้องพึ่งพาใครต่อใครอยู่บ้าง ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของน่ะ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ระวังเรื่องง่ายจักกลายเป็นยาก หากยังขืนเอาแต่ใจตนและใช้อารมณ์กับใครต่อใคร หรือคิดแต่จะเอาแต่ได้ฝ่ายเดียวนั่นการตกลงกันมามั่นเหมาะก็อาจเปลี่ยนไป ในเชิงของความรักเราเองยังคงคิดมากนี่นา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์