ดวงประวัน 08/11/50

วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

แรม 13 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีตุล เวลา 03.31 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกับการศึกษาร่ำเรียนดิ้นรนและค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านกะกาลไกล ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นตนเองอย่างยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนตั้งเป้าเอาไว้สูงส่ง จิตใจมั่นคงหนักแน่นเกินกว่าชายอกสามศอกด้วยซ้ำในบางกรณี เรื่องร่ำเรียนก็เอาจริงและจบได้ ตามขั้นตอน เติบใหญ่ต้องมีกิจการตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ฐานะความเป็นอยู่มั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามารุมเร้า เรื่องเก่าปัญหาใหม่ต้องเร่งสะสางก่อนจะสาย สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังมั่ง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งที่ต้องเต้นออกหาจนหูตาลาย ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักอีกคน
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้แสนจะสับสนเหลือหลาย ทั้งในเรือนชานและกิจการสายงานความเป็นอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าดังเก่าก่อนมา อาสาเขารับปากใครไว้ก็ยังเป็นภาระจัง เรื่องของความรักความหลังก็ยังคงคล้องคอให้คิดหนักนี่
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้คงเข้าใจใครต่อใครยากเย็นแสนเข็ญ ความเป็นจริงบางอย่างกำลังก่อตัวทั้งด้านบวกและมุมลบด้วยซี ลาภผลมีมาของฝากสิ่งถูกใจแต่มักเป็นแบบทุกขลาภตอนหลัง คนรักคู่ครองยังคงพูดง่ายเข้าใจยากต่อกันเสมอ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาสั้นยาวและเรื่องราวเก่าใหม่ก็มีให้ต้องขบคิดหนัก เงินทองคงต้องจำใจควักออกจ่ายจนหูตาลาย การตกลงและนัดหมายกันมาทำท่าเปลี่ยนแปลงไป เรื่องของความรักความหึงหวงเป็นบ่วงคล้องคออยู่นั่น
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงต้องพกความเศร้า เอาความทุกข์มาสุมหัวอกหัวใจตน ลาภผลเงินทองแต่ละจำนวนได้มาก็ต้องจ่ายออกไป การต่อรองเรื่องใดกับใครยังคงเปลี่ยนไปได้ทุกวันเวลา ความรักก็แสนจะเปราะบางระวังมั่งหนา
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาเจอกับปัญหาโลกแตกที่ยากจะแยกก่อนหลังเก่าใหม่ เงินทองต้องเร่งสะสางก่อนจะสายเกินแก้ไข สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยากเย็นแสนเข็ญมี ช่วงนี้กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันให้มากไว้เป็นดี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางประการ มันเป็นได้มาถึงเร็วกว่ากำหนด แต่ก็ต้องจากไปไวปานสายฟ้าแลบทั้งการต่อรองเงินทองและกิจการงานบางส่วน เดินทางไปไหนระวังของหายอันตรายยังมี ค่ำนี้ปีนเกลียวกับคนรักง่าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์