ดวงประวัน 07/11/50

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

แรม 12 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ ศักราช 2007 วันนี้ฤกษ์ล่างเสีย, ดิถีมหาสูญ, วันโลกาวินาศตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมากด้วยปัญญาและความสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงกับทุกสิ่งทุกด้าน ชอบคิดอ่านและค้นคว้ากับสิ่งแปลกใหม่อยู่ร่ำไป ไม่ว่าจะอยู่หนใดจักต้องมีชื่อเสียงและฐานะมั่นคง ผู้คนให้ความรักนับถือมากหลายอย่างยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งประกอบแต่งานบุญการกุศลสร้างความดีงามเข้าใส่ตน มีความกตัญญูมากหลาย เริ่มต้นเรื่องใดก็ต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่เขาต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้มากมายหลายประการกำลังลงเอยและเป็นได้ตามเป้าหมาย แต่ก็กลุ้มใจตนกับผู้คนที่เกี่ยวข้องและเรารับรองไว้ เงินทอง ยังคงเป็นตัวหลักที่ต้องรักษาเครดิตด้วย คู่ครองคนรัก ไม่ช่วยยังจ้องแต่จับผิดทับถมจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายต้องคิดมากกับหลายด้านมาก ปัญหา เงินตรายังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา กับ ใครบางคนเขาหาได้รักษาเวลาและคำพูดไม่ รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครอง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ปัญหาหลายประการกำลังทับถมถึง กับใครบางคนก็ไม่เหมือนดั่งเดิมมา การตกลงใจตนแต่ละอย่าง ก็ต้องใคร่ครวญให้มากไว้ได้เป็นดี ทั้งเรื่องงานการเงินทอง แม้แต่เรื่องรักที่ต้องเปลี่ยนไป
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดช้ำอกปวดใจตนเรื่องของคนรอบข้างเป็นสำคัญ ความแปรผันหลายประการกำลังแปรผันเป็นขี้ปากของใครต่อใคร เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป ในเชิงของความรักระวังมันเปราะบางยิ่งนัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้คาดหวังตั้งเป้ามันมิได้เป็นมาสมใจ หรือหวังพึ่งพาใครก็คงไม่สมใจวาดหวังไว้ทุกอย่างต้องพึ่งพาลำขาตนเองเป็นสำคัญ ลาภผลแต่ละจำนวนได้มามันเป็นแบบทุกขลาภน่ะ คู่ครองคนรักก็คิดสั้นเอาแต่ใจตน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เกิดสับสนเหลือ หลายทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี เงินสดมีแต่อาจซื้อหาสิ่งที่ต้องการได้ยาก คงต้องลำบากใจตนกับใครบางคนอีกหน เงินทองก็ยังคงเป็นต้นตอแห่งปัญหา คนรักคู่ครองก็ตั้งตาจับผิดจัง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ต้องสำเร็จลุล่วงสมประสงค์บางอย่างทันท่วงทีแต่ไม่สมใจนัก เนื่อง แต่จำนวนและเวลามันคลาดเคลื่อนมิเป็นมาตามสัญญานี่นา ทั้งเรื่องเงินทองและกิจการงานด้วยซี สำหรับเรื่องรักเราเองยังคงคิดมากอยู่นี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์