แม่แดนซ์เซอร์โปงลางเผย ลูกเข้าฝันบอก ตายแล้ว

เมื่อวันที่ 4 พ.ย. ที่กองปราบปราม ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังนางสุทธมาศ รักสมบัติ อายุ 46 ปี

ครูโรงเรียนหนองมะเขือซองแมววิทยา อ.พล จ.ขอนแก่น มารดาน.ส.ชลธิชา บรรเทาทึก หรือ น้องอุ๋ย อายุ 23 ปี อดีตแดนเซอร์วงโปงลางสะออน หายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำตั้งแต่วันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา เพื่อสอบถามความคืบหน้า

โดยนางสุทธมาศ เปิดเผยว่า

จนถึงขณะนี้ตนยังติดตามหาลูกสาว แต่ยังไม่มีวี่แวว ส่วนการติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้แจ้งให้ตนทราบถึงผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ว่าจะทราบผลในเร็วๆ นี้ แต่ทั้งนี้โดยส่วนตัวแล้วรู้สึกไม่ค่อยดี เพราะช่วงแรกๆ หลังจากที่ลูกสาวหายตัวไปตนเคยฝันว่าลูกสาวมาหาแล้วบอกว่าเสียชีวิตไปแล้ว

"หลังเกิดเหตุไม่นาน ฉันเคยฝันเห็นลูกสาวมาบอกว่าเสียชีวิตไปแล้ว แต่ยังไม่ทันได้ถามว่าศพอยู่ที่ไหนก็สะดุ้งตื่นก่อน จากนั้นก็พยายามไปเข้าวัดทำบุญ นั่งสมาธิ เพราะยังหวังว่าจะได้เจอลูกสาว ฉันพยายามทำทุกอย่าง"
มารดาน้องอุ๋ยกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

หลังจากที่น้องอุ๋ยหายตัวไปอย่างมีเงื่อนงำนั้น นางสุทธมาศได้เข้าขอความช่วยเหลือจากตำรวจกองปราบปราม และระหว่างการสืบสวนหาเบาะแสนั้น ทางชุดสืบสวนกองปราบปรามเคยได้รับการประสานข้อมูลทั้งจากนางสุทธมาศโดยตรง และเพื่อนสนิทของน้องอุ๋ยว่ามีเบาะแสจากแหล่งต่างๆ เป็นจำนวนมาก โดยบางเบาะแสเป็นข้อมูลที่ได้จากญาติและคนใกล้ชิดน้องอุ๋ย อีกทั้งมีการพึ่งพาพิธีทางไสยศาสตร์ที่ได้รับการบอกกล่าวมา เช่น น้องอุ๋ยอยู่ในน้ำ แต่ยังเป็นข้อมูลที่นำมาซึ่งเบาะแสที่ยังไม่ชัดเจนพอ

อย่างไรก็ตาม จากการสืบหาเบาะแสของชุดสืบสวนกองปราบปรามนั้นมีบางข้อมูลที่น่าสนใจ

เนื่องจากเป็นข้อมูลที่เชื่อมโยงกับผู้ต้องสงสัยในกรณีนี้ มีรายงานว่า ก่อนหน้านี้ชุดสืบสวนกองปราบปรามได้เข้าไปสอบถามพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งเคยเฝ้าดูอาการของผู้ต้องสงสัยรายนี้ที่เคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์มา ระหว่างที่ผู้ต้องสงสัยรายนี้เข้าพักรักษาตัวอยู่นั้นเคยมีอาการเพ้อถึงน้องอุ๋ยว่าเธอมาหาและจะมาเอาผู้ต้องสงสัยรายนี้ไปอีกด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์