ดวง วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550

วันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายน พุทธศักราช 2550 แรม 9 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนฉลาดแต่คิดมากหรือโลภหลาย ทั้งใจน้อยและหูเบาเอาแต่อารมณ์ตนเป็นที่ตั้ง เรื่องการร่ำเรียนเอาจริงเอาจังเป็นครั้งเป็นคราว หากแต่ก็ต้องจบได้ตามขั้นตอนมา หากรับราชการจักต้องเจริญก้าวไกล ทำไร่ไถนาและค้าขายร่ำรวยช้า เป็นนักการเมืองก็รุ่งเรืองไวและดับได้ง่ายยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความขยันมั่นคงทั้งการร่ำเรียน และประกอบกิจการใดด้วยทั้งเชื่อมั่นตนเองเมื่อตกลงใจแต่ละเรื่องลงไป เติบใหญ่เขาต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคง ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่งแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ไม่ว่าจะฝันเฟื่องเรื่องใดความสมจริงต้องเกิดขึ้นมีมาได้ ทั้งเรื่องของการต่อรองเงินทองและกิจการบางอย่าง เดินทางก็คล่องตัวด้วยดีมีโชคด้วยซี เรื่องของความรักหากไม่มัวแต่คิดมากก็สมประสงค์นี่
ท่านที่เกิดวันอังคาร

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากกับเรื่องราวรอบด้าน แต่ละอย่างแต่ละประการมันยังคงเป็นบ่วงคล้องคอ ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการทุกด้าน สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ยิ่งยุ่งยากใจกว่าเดิมมา
ท่านที่เกิดวันพุธ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้บางเรื่องบางอย่างหากพูดไปก็อาจสองไพเบี้ย หากนิ่งได้ก็คงกำไรทอง ทั้งในเรือนชานกิจการบางอย่าง ผู้คนรอบข้างก็ไม่เหมือนดั่งเดิมมา ลาภผลของฝากก็เลื่อนกำหนดเวลา คนรักก็ยังตั้งตาจับผิดเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงปวดกระ-ดองใจกับเรื่องเก่าปัญหาแต่หนหลัง ทั้งในสายงานกิจการและเรื่องบ้านเรือนคนรักคู่ครองที่ไม่ลงตัวดั่งใจ เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจคงโปร่งใส เรื่องเก่าก็มีมาจุกจิกกวนใจจังละ
ท่านที่เกิดวันศุกร์

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องทนแบกความทุกข์และต้องพกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่เราเองสร้างมันขึ้นมาสุมสมองตนเองนี่นา ลาภผลเงินตราก็ต้องผู้มัดจิตใจจัง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วย
ท่านที่เกิดวันเสาร์

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มากมายหลายประการผ่านเข้ามาให้ต้องตามขบคิดหนัก เงินทองก็พร้อมจำควักออกจ่ายจนหูตาลาย การต่อรองและนัดหมายยังมิเป็นมาตามเป้า เงินทองก็เข้าออกลื่นมือด้วยดี ช่วงนี้คนรักคู่ครองคิดมากนักนี่.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ เช้าขึ้นมาหากไม่หงุดหงิดคิดมากหรือเอาแต่ใจตนเป็นที่ตั้ง ทั้งรับฟังเสียงนกกาหรือคนทักท้วงมั่งคงไม่ถอยหลังลงคลอง ทั้งเรื่องของกิจการงานและลาภผลเงินทองสิ่งต้องการ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ได้ดั่งใจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์