ผู้ต้องขังสน.บางเขน แหกกรง! ยิงใส่ตร.-จี้จยย.หนีลอยนวล

  
ผู้ต้องขัง สน.บางเขน แหกห้องขังหนี พร้อมยิงใส่ตำรวจสกัดการติดตามได้รับบาดเจ็บ ก่อนจี้มอเตอร์ไซด์ซิ่งหนีลอยนวล พยานเผยแอบเห็นเมียผู้ต้องขังส่งปืนให้ ก่อนหนีไปแถวสะพานใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. เกิดเหตุคนร้ายแหกห้องขังสน.บางเขน
 
โดย พ.ต.ท. สุรินทร์ ชาวศรีทอง รองผู้กำกับการสน.บางเขน  เปิดเผยว่าเหตุการณ์สืบเนื่องมาจาก นายประสิทธิ์ มงคล อายุ 23 ปี เป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่แหกห้องขังออกมา และทำการจี้ชิงรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่ผ่านไปมา โดยเจ้าหน้าที่สายตรวจได้วิ่งตามไปจับกุมแต่คนร้ายได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงใส่เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อคือ ดาบตำรวจรังสรรค์ พิมพ์คุณากร ถูกยิง 2 นัดกระสุนเจาะเข้าบริเวณหน้าท้องบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลทำการรักษาแล้ว

ทางด้านพ.ต.ต.วรศักดิ์ นพสิทธิพร ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ได้เรียกประชุมผู้กำกับการสน.บางเขน และผู้ที่เกี่ยวข้องสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เพื่อเร่งนำตัวคนร้ายมานำเนินคดีทันที ซึ่งได้เปิดเผยว่าคนร้ายได้ฉวยจังหวะขณะสิบเวรได้เปิดประตูให้ญาติเข้าเยี่ยมแต่ไม่ได้ล็อคประตูห้องขัง คนร้ายจึงพลักประตูออกและวิ่งหลบหนีออกไป


ด้านนางวันนา สิมมาหลวง ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าขณะเกิดเหตุประมาณ 9 นาฬิกาเศษตนได้มารอเยี่ยมญาติ

และเห็นภรรยาของนายประสิทธิ์มาเยี่ยมผู้ต้องหาและส่งของบางอย่างให้ จากนั้นผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนีออกจากข้องขังไปหน้าสถานี่ตำรวจและวิ่งไปทางด้านสะพานใหม่โดยมีปืนอยู่ในมือและใช้ยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่วิ่งตามไปบาดเจ็บสาหัส จากนั้นใช้ปืนจี้ชิงรถจักรยานยนตร์ฮอนด้าคลิกสี่ส้ม ป้ายทะเบียน รมย.30 กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประสิทธิ์ถูกตำรวจนครบาลจับเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม

ซึ่งมีหมายจับคดีอุกฉกรรจ์หลายท้องที่ ก่อนถูกส่งตัวไปยังสถานีตำรวจนครบาลบางเขนในคดียาเสพติด นอกจากนี้ ยังมีหมายจับศาลอาญาข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น และร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และหมายจับคดีมียาเสพติดประเภท 1 หรือยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์