ตายอยู่ในบ้าน2ปี ไม่มีใครรู้ ลูกไปพบ-เป็นกระดูก!

ผงะพ่อเฒ่าวัย 77 ปี ตายพิลึกอยู่ในบ้านนาน 2 ปี

ลูกมารู้อีกทีเหลือแต่กระดูกซุกอยู่ในถุงในห้องน้ำ หลังมาเยี่ยมหลายครั้งแต่ไม่พบ คิดว่าไปหาเพื่อนเลยไม่เรียก คราวนี้มาอีกเอะใจบ้านเงียบ ถูกตัดน้ำตัดไฟมานานหลายเดือน เลยงัดเข้าไปดูพบตายปริศนาอยู่ในห้องน้ำ แจ้งตำรวจมางัดดูพบถังแก๊สต่อท่อเข้าไปในถุงพลาสติกใหญ่ ศพเหลือแต่กระดูก ผม เสื้อผ้า ตำรวจคาดน้อยใจลูกที่ไม่ค่อยมาเยี่ยมเลยฆ่าตัวตาย ลูกเผยซื้อบ้านให้พ่ออยู่มากว่า 10 ปีมาเยี่ยมหลายครั้งแต่ไม่เคยพบกันเลย

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 30 ต.ค.

พ.ต.ต.ทรงพล สุขกลึงมี สารวัตรเวรสภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุพบศพในบ้านเลขที่ 93/48 หมู่ 5 ซอยนนทบุรี 44 (ไทยานนท์) ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.สถิตย์ ต้นสงวน รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.ชยานนท์ มีสติ รองผกก.กลุ่มงานสืบสวน ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.ธนาพัฒน์ นิลบดี รองผกก.สส. พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ ดีพอ สว.สป. มูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น สภาพทรุดโทรม

ภายในห้องน้ำชั้นที่ 2 พบว่าประตูล็อกกลอนจากด้านใน เมื่อมองจากบานเกล็ดเข้าไปมีถุงพลาสติกขนาดใหญ่ห่อหุ้มศพเห็นเพียงกะโหลกศีรษะและผมที่ขาวโพลน มีถังก๊าซหุงต้มของปตท.ขนาด 15 ก.ก.วางอยู่ในห้องน้ำ โดยมีสายของถังก๊าซต่อกับท่อแป๊บเสียบเข้าไปในถุงพลาสติกและต่อยาวออกไปทางหน้าต่าง เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้เหล็กชะแลงงัดประตูห้องน้ำจนพัง เพื่อนำถุงดังกล่าวออกมาด้านนอก เมื่อเปิดดูถึงกับผงะเพราะภายในเป็นโครงกระดูกนับสิบๆ ชิ้น โดยส่วนของกะโหลกศีรษะยังมีผมขาวโพลนเกาะติดอยู่บางส่วน

ขณะที่ภายในถุงมีเหล็กแป๊บต่อกันคล้ายกับกระโจม

จึงนำชิ้นส่วนโครงกระดูกทั้งหมดมาเรียงต่อกัน สภาพศพนุ่งกางเกงขาสั้นสีครีม เสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายทางสีฟ้า จากการตรวจสภาพของโครงกระดูกเชื่อว่าน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ปี เพราะไม่มีเนื้อหนังติดกระดูกเหลืออยู่เลย

นายบดินทร์ บูรณะอภิรักษ์กุล อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุกล่าวว่า

ผู้ตายคือ นายเท่งสูน แซ่บู้ อายุ 77 ปี พ่อของตน ส่วนตนทำงานอยู่ที่องค์การรถไฟฟ้ามหานคร บ้านหลังนี้ตนซื้อไว้ให้พ่ออยู่มานานกว่า 10 ปีแล้ว หลังจากที่พ่อกับแม่แยกทางกัน ก่อนหน้านี้ตนมาหาพ่อหลายครั้ง แต่ไม่พบเพราะประตูบ้านปิด จึงเข้าใจว่าพ่อคงไปบ้านเพื่อน กระทั่งวันนี้ก็ไม่พบอีก จึงเกิดความสงสัยเพราะบ้านถูกตัดน้ำไฟมานานร่วมปีแล้ว จึงงัดประตูเข้าไปจนถึงห้องนอนชั้นบน และพบว่าภายในห้องน้ำมีถุงพลาสติดขนาดใหญ่คล้ายบรรจุสิ่งของ เกรงว่าจะเกิดเหตุร้าย จึงรีบโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบจนกระทั่งพบว่าเป็นพ่อของตน ส่วนจะถูกฆ่าหรือเป็นการฆ่าตัวตายคงต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านพ.ต.อ.สถิตย์ ต้นสงวน รองผบก.ภ.จว. นนทบุรี กล่าวว่า

คดีนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้ตายถูกฆาตกรรมหรือฆ่าตัวตาย คงต้องใช้เวลาสอบสวนสักระยะ เพราะเท่าที่ทราบคนตายอยู่บ้านเพียงลำพัง อีกทั้งภายในบ้านไม่มีทรัพย์สินมีค่า ประกอบกับคนตายเป็นคนชอบเก็บตัวเงียบไม่สุงสิงกับเพื่อนบ้าน รวมทั้งลูกหลานนานๆจึงจะมาเยี่ยม อาจเป็นสาเหตุให้น้อยใจจึงหาทางออกด้วยการฆ่าตัวตายพิสดาร หรือไม่ก็อาจจะถูกคนร้ายบุกเข้ามาในบ้านเพื่อหวังทรัพย์สินแล้วเจอผู้ตายเลยร้องเอะอะโวยวายจึงถูกคนร้ายฆ่ายัดถุง แต่ประเด็นหลังให้น้ำหนักน้อย อย่างไรก็ตามคงต้องสืบสวนและสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งรอผลพิสูจน์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์อีกทีว่าผู้ตายมีบาดแผลถูกทำร้ายหรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์