พยากรณ์ระหว่างวันที่ 21 - 27 เมษายน 2549

ลัคนาราศีเมษ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม


ชาวเมษในรอบอาทิตย์นี้ เป็นช่วงที่จะได้รับชื่อเสียงความสำเร็จสูงมาก ช่วงปลายอาทิตย์มีโอกาสได้แสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะอย่างโดดเด่น การติดต่อประสานงานให้ทำหลังวันที่ 26 จะได้ผลสำเร็จ

ก่อนหน้านั้นรอเฮือก ระวังการทะเลาะกับเพื่อนและถูกต้มตุ๋น ยังเป็นช่วงที่เจออุบัติเหตุง่าย แต่ไม่รุนแรง

มีโชคทางความรัก คนมีคู่แล้วความสัมพันธ์ชื่นใจ คนโสดจะสะดุดรักคึกคัก จะมีคนมาบอกรักฝากรักให้ตกใจ

การเงินยังสามารถลื่นไหลติดต่อหาเงินเข้ากระเป๋า พลิกวิกฤติเป็นโอกาสได้ตลอดอาทิตย์

ลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน



ชาวพฤษภในรอบอาทิตย์นี้ ยังมีเกณฑ์จะได้เครื่องจักร ของร้อน เครื่องไฟฟ้าหรืออาวุธเข้าบ้าน เป็นช่วงที่ต้องระวังการจ่ายเงินและระวังของหาย ทรัพย์สินถูกกรีด หรือเสียไปจากกองไฟ ปากคอก็คมกริบ เชือดเฉือนคนจนเป็นเหตุให้เสียทรัพย์ได้

การติดต่อประสานงานต่างๆ ทำให้เสร็จก่อนวันที่ 26 ไม่งั้นสะดุดได้ง่าย เป็นช่วงที่ทำอะไรไม่ขึ้นนะจ๊ะ ถูกนินทาปล้นผลงาน สิ่งที่ทำจะไม่ค่อยมีใครมองเห็น ทั้งที่ทุ่มเทอย่างหนัก

ความรักกำลังพัวพันกับการงาน ได้รักชื่นใจทำงานกันเป็นแรงบันดาลใจของกันและกันอย่างดี คนมีคู่แล้ว ระวังเหตุน้อยใจในเรื่องเงิน

ลัคนาราศีมิถุน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม



ชาวมิถุนในรอบอาทิตย์นี้ งานหนักเข้ามาเยือนมาก และยิ่งทำยิ่งเหมือนไม่จบ ต้องตรากตรำสุดๆ อารมณ์บู๊มาเยือนเคืองขุ่นง่าย พร้อมฟาดฟันปัญหาอย่างไม่ยั้งมือ ช่วยเมตตาสัตว์ผู้ยากรอบๆ ตัวให้หนักๆ หน่อย

ส่วนการติดต่อประสานงานดีทุกอย่าง มีลาภมีโชค มีความสำเร็จ มีชื่อเสียง เป็นช่วงที่ทุกคนพร้อมซูฮกและเชื่อถือ คนรอบข้างยกย่องเกรงใจ อยากได้อะไรให้ติดต่อลุยเข้าไปเลย มีดีทั้งนั้น และลูกหลานบริวารจะมีโอกาสเดินทางไกล และนำความชื่นใจมาให้คุณมาก

การเงินยังเดินหน้าดี การประสานงานทางการเงินดีหมด ส่วนความรักจะพบความประทับใจจากการเดินทาง ได้สัมพันธ์กันยาว คนมีคู่แล้วรักกันหวานชื่น มีโอกาสดีจากอาทิตย์ก่อนต่อเนื่องมาเสมือนการฮันนีมูนรอบสอง

ลัคนาราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม



ชาวกรกฎในรอบอาทิตย์นี้ เป็นจังหวะที่หาเงินได้คล่องมาก เงินทองไหลมาเทมา มีจังหวะดีสำหรับการติดต่อประสานงานทำสัญญาใหม่ๆ คนอยากสมัครงานลุยได้ แม้จะไม่ได้เต็มที่อย่างมุ่งหวัง แต่มีเหตุดีๆ ให้ชื่นใจแน่ และผลงานการแข่งขันจะเดินหน้า ได้รับการโปรโมท ได้เกียรติ ได้ตำแหน่งอย่างเต็มที่

คนทำงานคิดงานเขียนงานนายหน้า งานติดต่อสัมพันธ์ทุกประเภท จะไปอยู่ในจุดที่ทุกคนจับตามอง แต่เรื่องความรักจะเฉื่อยเนือยไป คนรักป่วยไข้ได้ และลูกหลานบริวารจะขี้เกียจ ทำงานเชื่องช้าไม่ได้ดังใจ ตัวคุณเองก็อ่อนล้าง่าย ป่วยง่าย จะซึมกระทือไปทำไม ดวงดีจะตาย

ลัคนาราศีสิงห์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 15 กันยายน



ชาวสิงห์ในรอบอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ต้องเดินทางไกล และจะประสบความสำเร็จสูงมากๆ ด้วย ได้เกียรติได้ชื่อเสียง การติดต่อกับชาวต่างชาติ ผู้นำองค์กรต่างๆ จะปลอดโปร่งมากหลังวันที่ 26 เป็นต้นไป ทุกอย่างที่ติดขัดจะก้าวหน้าพรวดๆ การ

เงินปลายอาทิตย์คล่องมือ มีเกณฑ์ได้เงินพร้อมชื่อเสียง ความสำเร็จเหมือนแสงดาวฉายประกายอยู่กลางฟ้า เป็นอาทิตย์ที่มีความสุข สดชื่นขึ้น ที่มีปัญหาต่างๆ จะเคลียร์กันได้

เรื่องรักก็สดใส คนนัวเนียซะเพียบ ของเก่าของใหม่มะรุมมะตุ้มซะเหนื่อย ระวังปัญหาเรื่องบ้านช่อง ยานพาหนะจะเสียหาย แต่ก็จะได้รับเงินชดเชย ต้องระวังอุบัติเหตุ และของร้อน ของมีคม สารเคมี จะพาทุกขลาภมาให้

ลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กันยายน - 15 ตุลาคม



ชาวกันย์ในรอบอาทิตย์นี้ สำหรับคนมีครอบครัวแล้วให้ระวังการระหองระแหง ห่างเหิน ไม่เข้าใจกัน อยู่ใกล้กันมากๆ บ้านจะแตกได้ ดังนั้น เลี่ยงๆ การวิวาทซะดีกว่า ส่วนคนที่มีความรัก เป็นช่วงความสัมพันธ์ชืดชาแห้งแล้ง จะอยู่จะไปลูกผีลูกคนอยู่ สำหรับคนโสดยังพอมีรักเข้ามาให้ลุ้น แต่เป็นความสัมพันธ์ชนิดกัดกันนัว ยังอยู่ในภาวะเธอแหลมมาฉันแหลมไป แต่อนาคตข้างหน้าจะปุบปับมาชอบกันได้ในช่วงเดือนหน้า

การเงินยังไม่ค่อยดีนัก สุรุ่ยสุร่ายกว่าปกติ ประหยัดๆ ไว้หน่อย เพราะเงินเข้ายังฝืดสิ้นดี หลังวันที่ 26 การประสานงานต่างๆ จะสะดุดกึกกัก รีบทำให้เสร็จก่อนเถอะ การติดต่อธุรกิจไม่ดีเลย

นอกจากกิจการเกี่ยวกับการป่วยการตายของคน ตัวคุณเองก็ป่วยง่าย มีเหตุขัดแย้งสูงในเรื่องงาน งานหนัก ต้องฟันปัญหาอย่างเด็ดขาด และอยู่ท่ามกลางการวิวาทชนิดสำนักงานแทบจะแตกได้

ลัคนาราศีตุล หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน


ชาวตุลในรอบอาทิตย์นี้ การเดินทางไกลใดๆ ที่เกิดขึ้นช่วงนี้จะขลุกขลัก พบปัญหาไม่ลงตัว อาจมีทรัพย์สินเสียหาย แต่สิ่งที่มุ่งหวังทั้งทางการศึกษา การสัมมนาวิชาการจะได้รับผลดี

การเงินยังมีผ่านเข้าออกคล่องมือ แม้ไม่มีเก็บ แต่จะแก้ปัญหาได้ไม่ติดขัด

การงานหลังวันที่ 26 จะติดต่อประสานงาน มีผลงานคิดงานเขียน งานศิลปะ งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ จะนำชื่อเสียงความสำเร็จมาให้

ดวงมีโชคเรื่องรักใคร่ มีเสน่ห์ คนโสดจะได้พบคนน่าสนใจและมีสัมพันธภาพชื่นบาน คนมีคู่แล้วคู่ของคุณจะประสบความสำเร็จสูงมาก ได้รับการโปรโมทยกย่องจนคุณหน้าบานไปด้วย

ลัคนาราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม



ชาวพิจิกในรอบอาทิตย์นี้ ถือเป็นช่วงคาดเดาสิ่งต่างๆ ได้แม่นยำ สังหรณ์แม่น หากปฏิบัติธรรมจะก้าวหน้าเร็ว สุขภาพไม่ดีนักป่วยง่ายโรคเก่า ภูมิแพ้ เนื้องอก ริดสีดวงจะกำเริบกลับมาทำความระทมให้

การงานทั่วไปให้ระวังความขัดแย้งกับหัวหน้างาน แต่ความซื่อตรง ความเที่ยงธรรมของคุณจะทำให้ทุกฝ่ายเกรงใจ และแพ้ภัยตัวเองไปหมด เป็นช่วงที่การทำสัญญา การทำข้อตกลงต่างๆ เอกสารต่างๆ ต้องจัดการให้เสร็จก่อนวันที่ 26 หลังจากนั้นไม่ดี ได้ทะเลาะกันง่ายและความผิดพลาดจะมาจากตัวคุณ

ความรักนั้นคนมีคู่แล้วดูแลกันดี ชวนกันตกแต่งบ้านเรือนยานพาหนะ คนรักกันพากันไปให้ครอบครัวแต่ละฝ่ายรู้จัก เป็นจังหวะดีของการตั้งครอบครัว ส่วนการเงินยังเอาตัวรอดได้ แต่ถ้าออกมาเป็นไม่เด้ง ก็รอไปเบิกในวันหน้าอย่างอ่อนอกอ่อนใจ

ลัคนาราศีธนู หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม


ชาวธนูในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงต้องระวังอุบัติเหตุให้มาก ระวังของร้อน ของมีคม สารเคมีจะบาดเฉือนร่างกายให้เหวอะหวะ คนมีคู่แล้วใกล้กันร้อนเป็นไฟ มีเรื่องกระทบกันง่าย ขอให้ใจเย็นๆ ถ้าอยู่ใกล้ก็พร้อมจะฮึ่มฮั่มใส่กันสุดๆ ช่วงนี้อย่าเที่ยวไปตระเวนหาหมอดู จะถูกหลอกได้ง่าย และขอให้ใช้เหตุผลให้มากจะแก้ได้ทุกปัญหา

เรื่องการงานจะประสบความสำเร็จสูง โดยเฉพาะที่ติดต่อประสานงานกับชาวต่างชาติ เหมือนจะชวดแต่ในที่สุดจะผ่านทุกปัญหา มีเกณฑ์ดีในการได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ โดดเด่นในที่สาธารณะ

ความรักนั้นเป็นเพื่อนเกื้อกูลกันดี มีความรักในหัวใจที่พร้อมจะมอบให้คน แต่อาจจะเจอคนไม่ค่อยจริงใจ นั่งหยอกกันไปมาเถอะน้อง แค่นั้นก็สุขเพียงพอแล้ว

ลัคนาราศีมังกร หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม - 15 กุมภาพันธ์


ชาวมังกรในรอบอาทิตย์นี้ การติดต่อประสานงาน การทำโครงการใดๆ ในช่วงนี้จะหมุนเงินมาเข้ากระเป๋าได้เยอะ การจัดการเอกสารเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านเรือน ยานพาหนะ ปลายอาทิตย์จะจัดการได้เรียบร้อย มีเกณฑ์ก้าวหน้า และผู้ใหญ่จะให้โอกาสในการงานที่นำความสำเร็จมาให้ ดวงขึ้นมากในเรื่องเงินๆ ทองๆ

การงานก็ก้าวหน้าดีเช่นกัน มีโอกาสได้แสดงผลงานที่ทำรายได้สูง ติดต่อกับใครได้กล่องได้เงินได้งาน ได้เรื่องรักแถมติดปลายนวมมาด้วย ระวังเรื่องสุขภาพ อ่อนแอติดเชื้อง่าย และเป็นช่วงขี้เกียจ มีเรื่องกับใครก็แพ้ทางเขาหมด อยู่สงบๆ อย่าซ่าดีกว่า

ลัคนาราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม



ชาวกุมภ์ในรอบอาทิตย์นี้ ยังอยู่ในช่วงต้องระวังอุบัติเหตุอยู่ ทั้งเรื่องการเดินทาง ยานพาหนะ และเรื่องรักๆ ใคร่ๆ จะมีการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน แต่ท้ายสุด ผลที่ออกมาจะดี การเงินยังต้องจ่ายสะบัดสะบั้นอย่าเล่นพนันจะเสียเยอะ

เรื่องการงานจะต้องกลับไปรื้อ ไปสะสางสิ่งเก่าๆ ให้สดใสขึ้นมาใหม่ ได้ทำงานกับคนเคยรู้จัก งานที่ไปเกี่ยวพันกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เรื่องลึกลับต่างๆ ได้ลูกน้องบริวารที่ขยัน แต่จะอยู่กันไปกัดกันไป เป็นช่วงที่ดีสำหรับการเดินทาง ได้เข้าไปพบปะเพื่อนฝูงคนรู้จักที่มีเกียรติมีชื่อเสียง การประสานงาน งานนายหน้า งานเอกสารดีหมด และจะทำให้ปลอดโปร่งใจสบายใจขึ้น

ลัคนาราศีมีน หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม - 15 เมษายน



ชาวมีนในรอบอาทิตย์นี้ ยังต้องระวังตัวให้มากในเรื่องรักใคร่ ไอ้ที่คิดว่าเป็นโชค มันจะกลายเป็นเคราะห์ขึ้นมาได้ มันมีดีในเรื่องรักชนิดหลบๆ ซ่อนๆ แต่ก็พาทุกข์ถนัดมาด้วย อย่าเอาตัวไปลงนรกเลย ปวดหัวไม่จบ คนเริ่มสัมพันธ์อย่าเพิ่งโฉ่งฉ่างถึงจะราบรื่น

การเงินยังพอหายใจหายคอได้คล่องขึ้น การติดต่อประสานงานทางการเงินก้าวหน้าดีช่วงหลังวันที่ 26 จะได้ทั้งกล่องทั้งเงิน แต่อย่าหน้าใหญ่ใจโตนัก จะถูกพวกล้มทับอุตลุด เงินที่เข้ามาช่วงนี้จะมาพร้อมความสำเร็จบางอย่าง และจะมีชื่อเสียงปรากฏออกมาด้วย

การงานหากมีข้อตกลงกับผู้ใหญ่ ผู้นำองค์กรจะมีเหตุพลิกผันที่คาดไม่ถึงอยู่ด้วย มีเกณฑ์เดินทางไกลต่างประเทศ ติดต่อกับคนต่างชาติ หรือได้ไปปฏิบัติธรรม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์