ดวงประจำวัน 30/10/50

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พุทธศักราช 2550
 
แรม 4 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 01.49 นาฬิกา ทิศตะวันตกเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนเข้มแข็งและอดกลั้นได้เก่ง เข้าใจปัญหาตนเองและรู้ทันผู้คนอื่นได้ด้วยปัญญาตน เริ่มต้นเรื่องใดก็ต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายร่ำไป เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่มั่นคงร่มเย็นยิ่ง
 
หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ต้องรอบรู้กระจ่างแจ้งจริง ทั้งด้วยความสามารถเฉพาะตนเข้าสู่เหตุผลของสิ่งแวดล้อมจึงเป็นคนเหนือคน ทั้งในเรือนชานกิจการความเป็นอยู่ทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้สารพันปัญหามีเข้ามา รุมเร้า อาจเดือดร้อนเพราะคนอื่นอีกหนจนได้ ทั้งในสายงานและในเรือนชานกิจการที่เกี่ยวข้องกันมากฝ่าย ลาภฟลุกเงินจรต้องใจถึงจึงรวยได้ สำหรับเรื่องรักก็ยังคงปกติธรรมดามา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้อย่าด่วนตกปากรับคำใคร หลายประการมันกำลังแปรผันเปลี่ยนจากบวกเป็นลบได้ง่ายนี่ เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่ยากจะตกลงใจได้ง่าย ในเชิงของความรัก ระวังใจตัวเองเกิดหลงรักคนมีเจ้าของอีก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หลายอย่างคงต้องคิดมากหรือพูดง่ายฟังยากทั้งกับใครต่อใคร หรือสัญญาใดเกี่ยวข้องกับใครด้วยหนา เงินทองก็ต้องระวังทั้งการรับเข้าจ่ายออกมันเกิดปัญหาได้ง่าย ความรักไม่วายต้องคิดมากต่อกันเสมอมานี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้จำใจต้องอดกลั้นให้มากกับทุกฝ่าย หรือเรื่องราวเก่าก็จักย้อนมารกสมองมากหลาย เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญญาทั้งมวลมา อารมณ์และคำพูดของคนบางคนพาให้คิดมาก แม้แต่กับคนรักคู่ครองน่ะ
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา สัญญาบางเรื่องบางอย่างทำท่าบานปลายออกไปอีก สุขภาพท้องไส้ก็ต้องระวังให้มากไว้ เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาวุ่นวายใจตน คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดทุกด้านเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ยังไม่วายวุ่นวายใจตนหรือเกิดสับสนมากด้าน ทั้งในสายงานและเรือนชานกิจการ สำหรับการตกลงตัดสินใจตนบางอย่างอาจไม่ลงตัวดั่งใจ ลาภผลและความรักก็ยังคงขัดหรือปีนเกลียวกันยากตกลงได้ดั่งใจ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางอย่างที่ยังคงครึ่งๆกลางๆ ต้องลงเอยหรือจบลงตามคาด เสี่ยงสู้ทุกด้านกำลังเจอคู่แข่งและคนแล้งน้ำใจแบ่งปันไป ทั้งในสายงานเรือนชานกิจการ สำหรับเรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์