จับเพิ่มคลิปญวน แฟนหนุ่มรับผิด ส่งพ่อไปขอหมั้น นางเอกเหวียน

ตร.เวียดนามเตรียมจับเพิ่มผู้ต้องหาอีก 10 คน

ที่เผยแพร่คลิปโป๊"เหวียน ถวี่ลิงห์"ดาราสาวญวน หลังจากที่จับไปแล้ว 4 เป็นน.ศ.ที่ขโมยก๊อบปี้คลิปจากโน้ตบุ๊กของหนุ่มแฟนดาราสาว ขณะที่นายตำรวจใหญ่พ่อของแฟนดาราสาวรุดขอโทษครอบครัวของ"เหวียน ถวี่ลิงห์"ที่ลูกชายทำเรื่องโง่เขลา เตรียมสู่ขอหมั้นหมายกันให้ถูกต้องตามทำนองคลองธรรมต่อไป

จากกรณีน.ส.เหวียน ถวี่ลิงห์

ดาราสาวหน้าใสชื่อดังวัย 19 ปีของเวียดนาม ซึ่งมีภาพลักษณ์เรียบร้อย ตกเป็นข่าวอื้อฉาวหลังจากภาพคลิปวิดีโอขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์อย่างเร่าร้อนกับแฟนหนุ่ม ลูกนายตำรวจใหญ่ หลุดออกมาแพร่ระบาดในอินเตอร์เน็ตจนเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ส่งผลให้ดาราสาวอาจต้องจบชีวิตในวงการบันเทิงแบบถาวร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 27 ต.ค. หนังสือพิมพ์ตันห์เนียนรายงานว่า

พล.ต.ต.เหวียน ดุ๊ก นานห์ ผู้การตำรวจกรุงฮานอย กล่าวว่า จากเหตุการณ์คลิปเซ็กซ์ฉาว 2 ชุดที่เกิดขึ้น ทางตำรวจจะไม่ตั้งข้อหากับทั้งน.ส.เหวียน ถวี่ลิงห์ และนายวู หง เวียต แฟนหนุ่ม แต่อย่างใด เนื่องจากทั้งคู่เป็นผู้ใหญ่แล้ว อีกทั้งยังเป็นโสดและเป็นคนรักกัน การถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์จนกลายเป็นข่าวอื้อฉาวอาจผิดศีลธรรม แต่ไม่ผิดกฎหมาย

พล.ต.ต.เหวียน ดุ๊ก นานห์ กล่าวว่า
 
ส่วนกลุ่มนักศึกษา 4 คนที่ถูกจับกุมฐานขโมยก๊อบปี้คลิปดังกล่าวจากเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊กของนายวู หง เวียตออกมาเผยแพร่ และกลุ่มผู้ต้องหาอีก 10 คนที่ถูกซัดทอดว่ามีส่วนร่วมในการนำคลิปไปเผยแพร่ตามเว็บไซต์อินเตอร์เน็ต จะต้องได้รับโทษ ฐานครอบครองและเผยแพร่สื่อลามกอนาจาร

"ในส่วนของผู้ต้องหา 4 คนแรกที่ถูกจับกุมนั้น เนื่องจากยอมสารภาพช่วยให้การสืบสวนเป็นไปด้วยดี และเป็นการกระทำความผิดเพียงครั้งแรก ทำไปด้วยความคะนองอยากรู้อยากเห็น ทางการจะพิจารณาบทลงโทษที่เหมาะสมต่อไป" พล.ต.ต.เหวียน ดุ๊ก นานห์ ระบุ

ด้านพ.ต.ท. วู หง เคียน นายตำรวจอาวุโสสังกัดกรุงฮานอย บิดาของนายวู หง เวียต ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวตันห์เนียน ว่า

หลังเกิดเหตุ ตนได้เดินทางไปขอโทษบิดามารดาของน.ส.เหวียน ถวี่ลิงห์ เพราะบุตรชายได้ทำเรื่องโง่เขลาจนทำให้ครอบครัวนี้ต้องเดือดร้อน และในเร็ววันนี้ ตนกำลังจะไปขอให้ครอบครัวของน.ส. เหวียน ถวี่ลิงห์ ยินยอมให้เด็กทั้งสองคนหมั้นหมายกันให้ถูกต้องตามทำนองคลองธรรมต่อไป ในส่วนของคดีความ ถ้าลูกชายตนมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยกับการเผยแพร่คลิปก็ต้องปล่อยให้ถูกดำเนินคดีไปตามกฎหมาย ไม่มีข้อยกเว้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์