ลีน่า จัง ปรี๊ดดแตก! ด่ากราดตำรวจล็อคล้อรถ จอดแค่ 5 นาที เห็นหล่อเลยไลฟ์สด


ลีน่า จัง ปรี๊ดดแตก! ด่ากราดตำรวจล็อคล้อรถ จอดแค่ 5 นาที เห็นหล่อเลยไลฟ์สด

กลายเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกแชรทั่วโลกออนไลน์ เมื่อ ลีน่าจัง หรือ ลีนา จังจรรยา ไลฟ์สดด่ากราดเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรรายหนึ่ง เนื่องจากจากถูกล็อกล้อรถหลังจอดรถกินก๋วยเตี๋ยวข้างทางแค่ 5 นาทีเท่านั้น

ในคลิปดังกล่าวตำรวจบอกให้ลีน่าจังใจเย็นๆ แต่ ลีน่าจังกลับด่ากราดและถามว่า "มึงชื่ออะไร ชื่ออะไร มึงชื่ออะไร กูถามว่าชื่ออะไร" และสั่งให้ตำรวจไปล็อกล้อรถคันอื่นๆ ที่จอดใกล้กับรถตนให้หมด ไม่เช่นนั้นตนในฐานะทนายความจะฟ้องเพราะถือว่าละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

ด้าน ตำรวจในคลิป ก็พยายามอธิบายว่า ตอนแรกที่ตนมามีรถของลีน่าจังจอดอยู่คันเดียว และตนไม่ได้ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ แต่ตนกำลังปลดล็อกล้อรถให้กับลีน่าจังอยู่ เพื่อให้เจ้าตัวขับรถออกไปได้ หลังจากที่ลีน่าจังให้ลูกน้องไปเสียค่าปรับเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ลีน่าจัง ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ช่อง 3 ว่า เหตุดังกล่าวมีรถคันหลังประมาณ 3-4 คัน และด้านหน้าประมาณ 3-4 เช่นกัน แต่พบว่าไม่โดนจับ ซึ่งตอนที่ตำรวจมาปลดล็อกล้อตนจึงได้ถามว่าทำไมรถคันอื่นไม่โดนล็อก ทำไมรถตนโดนคนเดียว จึงได้ไลฟ์ตามที่คลิปได้เผยแพร่ จึงหลังจากที่ตนไลฟ์ไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังขอโทษ

ซึ่งตนก็ยังหยอกล้อแซวว่าเห็นตำรวจหล่อเลยไลฟ์เพื่อจะได้ดัง

ชมคลิป
VVVV
V
VV
VV
V
VV
V
VV
V
VVVVV


--------

     ขณะที่ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ เปิดเผยถึงกรณีนี้ ระบุว่า

 ได้รับรายงานจาก สน.ปทุมวัน ว่า เมื่อ 2 ก.ค. 2563 เวลาประมาณ 20.30 น. ตำรวจจราจร สน.ปทุมวัน ได้ออกตรวจพื้นที่ บริเวณซอยจุฬาลงกรณ์ 5 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน เพื่อกวดขันวินัยจราจร ไม่ให้มีการจอดรถในเขตห้าม เนื่องจากบริเวณดังกล่าวน้ี มักได้รับการแจ้งเหตุ การฝ่าฝืนกฎหมายโดยการจอดรถยนต์ในเขตห้ามและกีดขวางการจราจรจากประชาชนทั่วไป อันเป็นเหตุให้ ผู้ขับขี่ยานพาหนะรายอื่นไม่สามารถสัญจรได้โดยสะดวก

เมื่อตำรวจที่ปรากฏในคลิปวิดีโอ ไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 6กร-5911 กทม. จอดอยู่เพียง 1 คัน บริเวณที่มีสัญลักษณ์บนขอบทางแสดงเขตห้ามจอด (ขาว-แดง) ตลอดแนวถนน อีกท้ัง รถยนต์คันดังกล่าว ยังจอดอยู่ในลักษณะกีดขวางการจราจรเป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถยนต์รายอื่นไม่สามารถ เดินรถได้ตามปกติวิสัย ใช้เครื่องมือบังล้อ ไม่ให้เคลื่อนย้ายรถคันดังกล่าว พร้อม ออกใบสั่ง แสดงใบสั่งและใบเตือนไว้ที่บริเวณหน้ารถที่ผู้ขับขี่สามารถเห็นได้ง่าย แล้วจึงออกตรวจพื้นที่ ตามที่ได้รับมอบหมายต่อไป

ต่อมา ได้รับแจ้งทางวิทยุสื่อสารว่า เจ้าของหรือผู้ขับขี่ รถยนต์คันดังกล่าวขอพบตํารวจผู้ใช้เครื่องมือบังคับล้อมิให้เคลื่อนย้ายรถ ประกอบกับได้รับแจ้งว่า ผู้ขับขี่หรือเจ้าของรถยนต์คันดังกล่าวได้ชําระค่าปรับ ณ สน.ปทุมวัน เรียบร้อยแล้ว ด้วยความบริสุทธิ์ใจ และเพื่อการดําเนินการปลดล็อกเครื่องมือบังคับล้อโดยมิชักช้า จึงได้ไปแสดงตัวต่อเจ้าของ เมื่อไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้พบคุณลีน่า จังจรรจา หรือลีน่าจัง แสดงตัวเป็นเจ้าของ หรือผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ที่ได้จอดรถฝ่าฝืนกฎหมาย โดยปรากฏตามคลิปวิดีโอที่เผยแพร่ อยู่ในสื่อสังคมออนไลน์ 


รองโฆษก ตร. กล่าวต่อว่า อยากให้เข้าใจถึงการกระทำที่เป็นการฝ่าฝืนกฎจราจร ซึ่งถือว่ามีความผิดตามกฎหมาย โดยในส่วนการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ ก็เป็นการปฏิบัติตามกฎหมาย และตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาที่ได้มอบหมายในการกวดขับจับกุมผู้ขับขี่ จอดรถ ฝ่าฝืนกฎหมายจราจรหรือกีดขวางการจราจร เพื่อคืนพื้นผิวการจราจรให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนโดยส่วนรวม อีกทั้งตำรวจคนดังกล่าว ได้แสดงถึงความอดทนอดกลั้น มีวุฒิภาวะในการควบคุมสติปัญญา อารมณ์ แม้นว่าผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวจะพยายามพูดจาต่อว่าเอะอะโวยวายหรือแสดงอากัปกิริยามารยาทก้าวร้าวใส่ก็ตามที กรณีมองว่าตำรวจเลือกปฏิบัตินั้น ขอเรียนว่า ในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจจราจร หากพบเห็นการกระทำความผิด จอดรถในที่ห้ามจอด

 หรือ เป็นการจอดรถกีดขวางทางจราจร ตลอดจนการกระทำความผิดในข้อหากฎหมายอื่นๆ ตำรวจพร้อมที่จะดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายทันทีทุกราย ยืนยันไม่ได้เลือกปฏิบัติ หรือละเว้นการปฏิบัติตามที่กล่าวหาอยู่แล้ว ส่วนประเด็นที่ มีการใช้ถ้อยคำในลักษณะหมิ่นประมาท หรือ ดูหมิ่นซึ่งหน้า อาจทำให้ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่รายดังกล่าวได้รับความเสียหาย หรือ อับอายในที่สาธารณะ ประกอบมีการนำไปเผยแพร่คลิปวิดีโอลงในโซลเชียลมิเดียนั้น 

เบื้องต้นตำรวจรายดังกล่าว ได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมปรึกษาหารือกับผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดพิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายที่เกี่ยวข้องต่อไป.

เครดิตแหล่งข้อมูล : mcot.net,BRIGHT TV


ลีน่า จัง ปรี๊ดดแตก! ด่ากราดตำรวจล็อคล้อรถ จอดแค่ 5 นาที เห็นหล่อเลยไลฟ์สด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:18 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์