ดวงประจำวัน 25/10/50

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีเมษ เวลา 20.46 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและกล้าหาญ ทั้งคิดอ่านกะการณ์ไกล ร่ำเรียนเรื่องใดจักต้องเหนือใครหรือเข้าใจลึกกว้าง หากเข้าสู่แวดวงการเมืองจักต้องรุ่งเรืองเด่นดัง ทั้งชื่อเสียงและฐานะเกินคาดหวังของตระกูลแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ตั้งเป้าว่าจะต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน สร้างหลักปักฐานในถิ่นเกิดให้เรืองรุ่งโรจน์ ผู้คนยกย่องนับถือมากยิ่ง ฐานะความเป็นอยู่ร่มเย็นและเป็นที่พึ่งพาของคนหมู่มากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังมีมากมายหลายประการที่จะต้องเร่งแก้ไขก่อนจะสาย เรื่องเก่ากับคนหน้าเดิมต้องหนักแน่นจึงสมประสงค์ ทั้งการตกลงตามต่อรองและเงินทองบางจำนวน สำหรับเรื่องรักปัญหาใคร่ก็ยังไม่วายคิดมากมีมา
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาที่แยกแยะและต้องด่วนสะสางคือเอกสารสัญญา เงินตราเข้ามือขวาจ่ายออกมือซ้าย สุขภาพกายและพลังจิตช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล ในเชิงของความรักระวังอารมณ์ตนเกิดหลงรักคนมีเจ้าของอีกหน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยากที่จะเข้าใจใครต่อใคร หรือเรื่องวุ่นวายที่ไม่คาดคิดไว้มันมีเข้ามา ทั้งทางตรงและด้านอ้อมนั่นหนา เงินทองยังคงเป็นปัญหายักษ์ที่จักต้องเร่งแก้ไขก่อนเบื่อหน้ากันไป เรื่องรักเราเองคิดมากไปเองเสมอนี่
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้น่าจะต้องสงสารตัวเองเอาไว้บ้าง ทุกอย่างยังคงขึ้นอยู่กับกรรมเก่าก่อกันมา อาสาเขารับปากใครมายังเป็นภาระหนักอก เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส คนรักคู่ครองตีใจออกห่างคิดหนัก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงพกความทุกข์ และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ เรื่องเก่าปัญหาใหม่ มีมามากหลายจำแนกแยกแยะให้ลงตัวก่อนจะสายเกินแก้ไข งานบุญการกุศลสร้างใส่ตนไว้บ้างดี ช่วงนี้คนรักคู่ครองพูดมากคิดมาก
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่หนหลังย้อนมารุงรังสมองอีกครั้ง ลาภผลและความหวังก็ยังเลือนรางน่าเบื่อ การตกลงต่อรองอันใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่ายดายสมใจ ทั้งงานการเงินทอง แม้แต่ เรื่องของความรักด้วย.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่สองจิตสามใจหรือยังหวั่นไหวไม่แน่ใจต้องลุล่วงลงเอยสมใจ ทั้งด้านงานการเงินทอง การตกลงต่อรองทุกด้าน หากแต่บางเรื่องอาจบานปลายไปบ้างก็แก้ไขกันไป รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นได้มาครอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์