ระเบียบรัตน์ร้องผู้จัดเลิกจ้างดาราก่อเหตุวิวาทแย่งผู้ชาย

วันนี้ (23 ต.ค.) นางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข กล่าวถึงกรณีการพิพาทของดารานักแสดงจนเป็นข่าวใหญ่ว่า

เรื่องนี้จะไม่พูดก็คงไม่ได้ เพราะดาราเป็นบุคคลต้นแบบ การแสดงพฤติกรรมหลายเรื่องของดารา ทั้งคำพูด การแต่งกาย สื่อให้รู้ว่าสำเนียงสื่อภาษา กิริยาส่อสกุล ถ้าใครเป็นแม่ของลูกสาวที่ไล่ตบตีแย่งผู้ชาย คงรู้สึกอายแทน โดยเฉพาะยิ่งเป็นดารา ยิ่งต้องสำนึกมากกว่าบุคคลปกติ เพราะทุกคนมีคนที่ชอบ อยู่ในดวงใจ

นางระเบียบรัตน์ กล่าวอีกว่า แม้สังคมไทยจะให้โอกาสผู้ชายมากกว่าผู้หญิง แต่ควรเปลี่ยนทัศนคติของคนรุ่นใหม่ให้เป็นสุภาพบุรุษ

อย่าทำลายเพศแม่ อย่าเห็นผู้หญิงเป็นเครื่องสนองทางเพศ ขณะนี้กระแสแรงมาก มีคนฝากให้ออกมาประณามเรื่องนี้และเรียกร้องให้นายจ้างอย่าจ้างดารานักแสดงที่มีพฤติการณ์เช่นนี้ คนที่เป็นดาราอย่าทำตัวอย่างทางลบ ไม่ว่าจะมีเสน่ห์ขนาดไหน ก็ไม่ควรทำลายผู้หญิง 

“ผู้หญิงก็อย่าหน้าด้าน ต้องรู้จักอายบ้าง เป็นกุลสตรี เกิดเรื่องแล้วไม่คุ้ม ลักษณะท่าทางยียวนกวนอารมณ์เหมือนตัวเองแน่ ไม่อยากให้แสดงออก เหมือนดูถูกผู้หญิง แต่บางทีก็สมน้ำหน้าผู้หญิงที่อยากเป็นเหยื่อ คงเห็นภาพเขาเวลาที่อยากได้ก็พูดดี แต่เวลาได้แล้วมันเป็นอย่างไร” นางระเบียบรัตน์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์