ดวงประจำวัน 23/10/50

วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พุทธศักราช 2550

ขึ้น 12 ค่ำ เดือน 11 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวจันทร์ยกเข้าสู่ราศีมีน เวลา 17.19 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวมฤตยู เวลา 05.32 นาฬิกา ดิถีมหาสูญ (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาและค้นคว้าหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทะเยอทะยานและคิดอ่านกะกาณ์ไกล ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในความคิดตนเป็นใหญ่หากพลาดก็จมลึกยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของวิชชาความรู้ และ เงินทองข้าวของสิ่งสินเรือนชานชื่อเสียงฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ต้องมั่งคั่งเหนือน้องพี่ ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายกิจการใหญ่เป็นลำดับแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังมีมาให้ถึงกับกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกนั่นหนา ทั้งในเรือนชานสายงานกิจการไม่ว่าจะเป็นของเราเองหรือเป็นพนักงานใครเขา ความรักก็แสนจะเปราะบางต้องระวังให้มากมั่ง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงจำใจย้อนศร หรือ ต้องสวนกระแสเพื่อการอยู่รอดได้ ทั้งเรื่องของตัวเองหรือเกี่ยวข้องกับใครต่อใคร เงินทองยังคงเป็นตัวปัญหาทั้งหลายทั้งปวงมา ชื่อเสียงและความรักยังคงวุ่นวายต้องกลุ้มใจจัง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือไม่วายต้องคิดมากกับเรื่องราวหลายด้าน กิจการบางอย่างยังคงจำใจพึ่งพาใครต่อใครแบบไม่ค่อยจะสบายใจตนนัก เงินทองหมุนออกมากกว่ารับเข้า ความรักความเศร้าวุ่นวาย
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทั้งเรื่องกิจการงานการต่อรอง เรื่องของเงินทองยังต้องตามแก้ไขจนหูตาลาย การตกลงและนัดหมายเปลี่ยนไปหลายแง่มุม ความรักแสนจะกลัดกลุ้มทั้งเก่าใหม่มะรุมมะตุ้มสมอง
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจต้องตกลงและตัดสินใจบางอย่างออกไป หากยังขืนหมกไว้ก็คงแน่นหัวอกหัวใจตนร่ำไป เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็ยังมีคนแอบอ้างเสมอ ความรักวัยแลฐานะคือตัวแปรสำคัญ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้วังเวงจิตใจตนหรือคิดค้นดิ้นรนเรื่องใดก็ยังคลำหาฝั่งจอดไม่เจอ บริวารผู้คนที่เกี่ยวข้องยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ชื่อเสียงก็มักมีคนแอบอ้างเสมอ เรื่องรักเราเองต่างหากที่ไม่วายคิดมากเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างอาจจะต้องกลับมานับหนึ่งใหม่อีกครั้ง ทั้งในสายงานกิจการเรือนชาน เงินทองก็ยังคงผ่านมือยากที่จะเก็บกักและยังกลุ้มใจกับมันจัง ความหลังก็ยังย้อนมาหลอกหลอนให้คิดมากน่ะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์